Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Liverpool có thể vô địch cả Premier League và Champions League"

Thứ Ba 18/09/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah tỏ ra khá tự tin về khả năng vô địch Champions League của Liverpool ở mùa giải năm nay.
Mohamed Salah đã lĩnh xướng hàng công Liverpool ở cả hai sân chơi Premier League và Champions League năm ngoái, ghi được tổng cộng 44 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chung cuộc, đoàn quân của Klopp về đích thứ 3 ở sân chơi quốc nội và giành ngôi Á quân Champions League khi để thua Real Madrid trong trận chung kết.

Và trước trận đấu mở màn Champions League 2018/19 với PSG, Salah tin rằng đội bóng thành phố cảng có thể đạt được thành công tột bậc ở cả hai đấu trường lớn mùa này.

Salah tin tưởng Liverpool có thể vô địch cả Premier League và C1 hình ảnh

Salah tin tưởng Liverpool có thể vô địch cả Champions League và Premier League mùa này


“Mùa trước, chúng tôi đã đánh bật Man City, rồi Roma, đội bóng khi đó mới loại được Barca ở bán kết. Cả hai trận lượt đi và về với họ đều mang đến những cảm xúc khó quên.

“Chúng tôi đã chiến đấu với những đội bóng đặt mục tiêu vô địch Champions League. Và rồi chúng tôi vẫn có thể đi tới trận chung kết. Vậy nên tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó một lần nữa.

“Tôi khá chắc chắn về điều này. Thậm chí, chúng tôi có thể giành cả hai danh hiệu Champions League và Premier League. Tôi không muốn đặt áp lực lên đôi vai của chính mình. Nhưng đúng là mọi thứ đều có thể xảy ra.

“Chúng tôi đã lọt vào một bảng đấu hấp dẫn với những đội bóng chất lượng. PSG có những cá nhân tốt và cả một tập thể tốt. Tôi đang rất háo hức được đối đầu với họ. Tôi tin rằng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và mang đến những phút giây căng thẳng cho các khán giả”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X