Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah lần đầu nói về khả năng dự World Cup sau chấn thương

Thứ Hai 28/05/2018 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah mới đây đã chính thức lên tiếng trả lời về khả năng tham dự VCK World Cup 2018 sau khi dính chấn thương trong trận Chung kết Champions League với Real tối 26/5.

Salah lên tiếng về khả năng dự World Cup

Trong trận Chung kết Champions League 2017/18 tại Kiev, tiền đạo Mohamed Salah đã không may gặp chấn thương sau pha va chạm với trung vệ già dơ Sergio Ramos. Pha quật ngã của trung vệ người TBN đã buộc Salah phải tập tễnh rời sân sau 2/3 thời gian thi đấu của hiệp 1.

Salah lên tiếng về khả năng dự World Cup hình ảnh
Salah lên tiếng trả lời về khả năng tham dự VCK World Cup 2018

Ca chấn thương này khiến cho NHM bóng đá Ai Cập cảm thấy hết sức lo ngại khi mà VCK World Cup đang tới rất gần. Chưa đầy một tháng nửa, giải đấu lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra và liệu ‘Messi Ai Cập’ có đủ thời gian để tái xuất sân cỏ.

Nếu Salah vắng mặt ở World Cup 2018 sắp tới, đó chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ của ĐT Ai Cập. Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, ngôi sao của Liverpool đã lên tiếng khẳng định về khả năng tới nước Nga vào tháng sau của mình.

"Đó thực sự là một đêm khó khăn nhưng tôi là một chiến binh. Bất chấp mọi điều không may, tôi tự tin rằng, tôi sẽ có mặt ở Nga để làm cho các bạn cảm thấy tự hào. Tình yêu và sự ủng hộ từ các bạn sẽ giúp tôi có được sức mạnh cần thiết để vượt qua thời điểm này", Salah đã nói như vậy trên trang twitter cá nhân của mình.

Lời khẳng định của Salah cũng xua tan những lo ngại về việc anh sẽ lỡ hẹn với kì World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Hy vọng tiền đạo Liverpool sẽ sớm lấy lại phong độ để tiếp tục tỏa sáng và giúp Ai Cập tiến xa tại World Cup 2018 sắp tới.

Huyền thoại MU chê Salah và Karius yếu đuối
Paul Scholes cho rằng các cầu thủ ngày này trở nên dễ nhạy cảm và tự ái sau khi chứng kiến những giọt nước mắt rơi ở trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết...
Tranh cãi: Chấn thương của Salah do Ramos hay chính ... Salah?
Nhiều chuyên gia đã mổ xẻ kỹ băng hình ghi lại tình huống chấn thương của Salah ở chung kết C1 Real Madrid 3-1 Liverpool vừa qua để từ đó đưa ra một kết luận...
Sergio Ramos bị tổng sỉ vả sau đòn hạ gục Salah như võ sỹ MMA
Pha phạm lỗi kín của Sergio Ramos khiến Mohamed Salah phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc, tạo ra bước ngoặt cực kỳ quan trọng cho trận chung kết...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X