Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah khiến fan Liverpool từ sướng rơn đến thở phào

Thứ Năm 05/04/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sắm vai người hùng trong màn vùi dập Man City, tiền đạo Ai Cập cũng khiến các CĐV The Kop ít nhiều âu lo khi sớm rời sân với những bước chân tập tễnh vì chấn thương.

Chính Mohamed Salah đã mở tỷ số trận Liverpool 3-0 Man City và là chủ nhân pha kiến tạo giúp Sadio Mane ấn định thắng lợi tưng bừng, qua đó đặt một chân của đội chủ sân Anfield vào vòng bán kết Champions League 2017/18.

Salah toa sang va chan thuong trong tran Liverpool 3-0 Man City hinh anh

Salah tỏa sáng và chấn thương trong trận Liverpool 3-0 Man City

Tuy nhiên, tiền đạo người Ai Cập cũng khiến các CĐV đội nhà phải thấp thỏm âu lo khi sớm phải rời sân vì chấn thương và tới giờ vẫn chưa thể xác định mức độ nặng nhẹ. Tuy nhiên phát biểu sau trận Liverpool 3-0 Man City, đích thân HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng trấn an dư luận trước những nghi ngại xoay quanh thể trạng của cậu học trò cưng.

Vị chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Tôi cũng đã sợ rằng cậu ấy có thể dính chấn thương háng và hy vọng mọi chuyện không quá tệ hại. Không sao hết, chính cậu ấy đã ổn thỏa nói với tôi ngay sau trận đấu. Tất nhiên, chúng tôi vẫn cần phải theo dõi sát sao thêm và sẽ cố gắng đi đến kết luận sớm nhất.”

Rõ ràng không Kopites nào mong muốn chứng kiến cảnh thiếu vắng ngôi sao lớn nhất của mình trong giai đoạn quyết định của mùa giải, với trước mắt là trận derby Merseyside với Everton cũng như lượt về vòng tứ kết cúp C1 trên sân Man City, thậm chí có thể dần tiến xa hơn nữa.

Bản thân Salah hiện vẫn đang duy trì phong độ thăng hoa với 38 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó 29 giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League và tạo khoảng cách an toàn với Harry Kane, đối thủ người Anh mới đây đã tái xuất sân cỏ sau chấn thương.

Thống kê trận Liverpool 3-0 Man City:

Liverpool 3-0 Man City

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X