Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Giờ thì tôi thích VAR rồi"

Chủ Nhật 02/06/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng giúp Liverpool lên ngôi vô địch, Salah chia sẻ sau trận thắng Tottenham và khẳng định anh là fan của VAR.


Salah nói gì sau chiến thắng?
 

Ngay từ phút đầu tiên, The Kop đã được hưởng quả phạt đền do Sissoko để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt 11m, Mohamed Salah không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào, đánh bại thủ thành Hugo Lloris và giúp Liverpool vượt lên.
 
Vào những phút cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Divock Origi có bàn thắng kết liễu Gà trống, đem về chức vô địch cho Lữ đoàn đỏ. Sau trận, Salah chia sẻ: “Chúng tôi biết rằng mùa giải tới, Premier League sẽ thử nghiệm VAR, nhưng tôi rất thích hệ thống này được áp dụng ngay bây giờ.

Salah chia se sau tran thang Tottenham

Salah chia sẻ sau trận thắng Tottenham


Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng. Thực sự tôi không biết phải nói gì vào lúc này. Tất cả mọi người đều rất hạnh phúc, chúng tôi đã giành thắng lợi trong trận chung kết. Đây là trận chung kết thứ 2 liên tiếp của chúng tôi, và lần này tôi thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Đây không phải màn trình diễn cá nhân, mà toàn đội đều đã chơi tuyệt vời. Tôi muốn tự chúc mừng đội bóng, và dành tặng chiến thắng này cho các CĐV của Liverpool trên toàn thế giới”
– Mohamed Salah chia sẻ sau trận thắng Tottenham.
 
Với chiến thắng này, Liverpool đã có danh hiệu đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp, và là chức vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử.
Xác định danh tính nữ CĐV tồng ngồng chạy vào sân trong trận chung kết C1
Trong hiệp 1 trận chung kết giữa Liverpool vs Tottenham, một sự cố đã xảy ra khiến trận đấu gián đoạn ít phút. Vậy CĐV chạy vào sân là ai?
Tổng hợp bàn thắng: Tottenham vs Liverpool chung kết C1 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Tottenham vs Liverpool trận đấu chung kết cúp C1/Champions League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 2/6.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X