Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah giờ đã xuất sắc hơn cả Messi và Ronaldo rồi!

Thứ Tư 25/04/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Steven Gerrard nổ to về đàn em người Ai Cập thăng hoa rực rỡ trong trận Liverpool vs Roma bán kết C1 vừa rồi.

Liverpool đè bẹp Roma với tỷ số 5-2 để đặt một chân vào trận chung kết Champions League, dù rằng một màn lội ngược dòng vĩ đại nữa hoàn toàn có thể xảy ra ở Olimpico sau đây một tuần.

Liverpool vs Roma ban ket C1 Salah gio hay hon ca Messi Ronaldo hinh anh

Salah giờ đã xuất sắc hơn cả Messi và Ronaldo rồi!

Dù sao thì trước mắt, thầy trò Jurgen Klopp vẫn xứng đáng với mọi ca từ ngợi khen với màn trình diễn bùng nổ của mình ở Anfield, đặc biệt vẫn là Mohamed Salah, ngôi sao chói sáng không ngừng và thêm một lần chứng minh vì sao mình là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18.

Với hai bàn thắng và hai đường kiến tạo, tiền đạo người Ai Cập thậm chí được huyền thoại Steven Gerrard tán tụng lên mây xanh sau trận Liverpool vs Roma bán kết C1. Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh về đàn em thăng hoa rực rỡ của mình:

“Cậu ấy đã có một trận đấu để đời và phong độ hiện tại thực sự quá sức tưởng tượng của bất kỳ ai. Khó có thể so sánh với những siêu sao kiệt xuất như Messi hay Ronaldo nhưng tôi nghĩ không cần phải nghi ngờ gì, Salah lúc này đang chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới rồi.”

Salah mới nâng thành tích của mình lên 43 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải này và tạm thời vượt mặt Ronaldo, trong đó với 11 bàn thắng ở Champions League thì anh cũng đã phá kỷ lục trong lịch sử Liverpool. Thời điểm hiện tại, tiền đạo người Ai Cập cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League và Chiếc giày vàng Châu Âu.

Thong so tran dau Liverpool 5-2 Roma

Thông số trận đấu Liverpool vs Roma bán kết C1

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X