Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah ghi bàn quyết định trước Salzburg, Fabregas vẫn quyết khen Mane

Thứ Năm 03/10/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas tin rằng Mane đang là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau khi cầu thủ này tiếp tục ghi bàn ở trận đấu với Salzburg.
Đoàn quân của Klopp đã chơi bùng nổ trong hiệp một và có được 3 bàn thắng của Mane, Robertson và Salah. Tuy nhiên, Salzburg không chịu lùi bước và đã cân bằng tỉ số 3-3 ở phút 60. Dẫu vậy, Salah đã tỏa sáng kịp thời với bàn thắng thứ 4 để giúp Liverpool có được 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này.

Salah đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nhưng Mane mới là người nhận được lời khen ngợi đặc biệt từ Cesc Fabregas.

Ngó lơ Salah, Fabregas quyết khen ngợi tiền đạo Mane hình ảnh

Mane được Fabregas ca ngợi sau trận đấu với Salzburg


“Với tôi, Mane nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy đã ở đó được một thời gian rồi. Mane đã trình diễn một đẳng cấp hàng đầu ở trận đấu hôm nay".


Ngoài tình huống ghi bàn, những đóng góp của Mane cho lối chơi chung của Liverpool là rất ấn tượng. Cầu thủ người Senegal rất xuất sắc trong khoản kiến tạo cơ hội. Mỗi khi có cơ hội tiến vào vòng cấm, Mane không tham lam mà luôn tìm hướng chuyền cho đồng đội.

Mane chỉ sút 2 lần ở trận đấu với Salzburg nhưng đã đóng góp 3 đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm cho đồng đội, trong đó có tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của Salah.

Không chỉ đóng góp tốt cho mặt trận tấn công, Mane còn chăm chỉ phòng ngự khi có 2 pha tắc bóng thành công ở trận này. Mane cũng rất dễ mến với hành động không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, đồng thời nói tốt về Salzburg trong bài trả lời phỏng vấn sau trận.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X