Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah đi vào lịch sử Liverpool

Thứ Sáu 15/03/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Sparta, tiền đạo Mohamed Salah đã tạo nên kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Liverpool.

Cột mốc đáng nhớ của Salah cùng Liverpool

Liverpool dễ dàng huỷ diệt Sparta với tỉ số 6-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Qua đó, The Kop hiên ngang tiến bước vào Tứ kết với chiến thắng 11-2 chung cuộc. 

Mohamed Salah góp công lớn giúp Liverpool thắng trận. Số 11 chói sáng với 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Anh còn tạo ra thêm không ít những cơ hội ngon ăn khác cho đội nhà.

Bàn thắng vào lưới Sparta mới đây đánh dấu pha lập công thứ 20 của Salah cho Liverpool mùa này. Qua đó, chân sút sinh năm 1992 trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool duy trì phong độ với 20 bàn thắng trở lên trong 7 mùa giải liên tiếp.

Mohamed Salah
Mohamed Salah chói sáng trong trận lượt về với Sparta

Chắc chắn, cột mốc đáng nhớ này sẽ tiếp thêm cho Salah không ít sự tự tin để cùng Liverpool hướng tới thành tích tốt vào cuối mùa. Cầu thủ 32 tuổi vừa mới chỉ trở lại sau gần 2 tháng phải nghỉ vì chấn thương gân kheo. Việc Salah dần lấy lại phong độ là tin mừng dành cho The Kop khi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Liverpool sẽ biết đối thủ của mình ở Tứ kết Europa League sau buổi lễ bốc thăm diễn ra vào tối nay theo giờ Việt Nam. Lữ Đoàn Đỏ đang là ứng viên số một cho ngôi vô địch ở đấu trường này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X