Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Salah đã sẵn sàng chuyển đến Real Madrid"

Thứ Ba 17/04/2018 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Mido cho rằng Mohamed Salah sẽ đầu quân cho Real Madrid trong tương lai sau những màn trình diễn thăng hoa trong màu áo Liverpool ở mùa giải năm nay.

Salah đang thăng hoa

Tiền vệ người Ai Cập đang trải qua một mùa giải phi thường tại Liverpool. Cuối tuần trước, anh đã ghi được bàn thắng thứ 40 trên mọi đấu trường với pha đánh đầu ngược vào lưới Bournemouth.

Bây giờ, cứ mỗi lần ra sân là Salah lại xô đổ những kỷ lục. Anh đã chính thức trở thành cầu thủ châu Phi ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải ở Premier League, soán ngôi của Didier Drogba.

Bên cạnh đó, Salah cũng là người ghi bàn trong nhiều trận đấu nhất trong 1 mùa giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, cầu thủ người Ai Cập ghi bàn trong 22 trận ở giải quốc nội mùa này, phá vỡ kỷ lục mà Cristiano Ronaldo và Robin van Persie thiết lập trước đó.
Salah se dau quan cho Real Madrid hinh anh

Mido dự đoán Salah sẽ đầu quân cho Real

Salah được Real tăm tia

Một cầu thủ ghi được 40 bàn sau 45 trận đấu như Salah chắc chắn không thể đứng ngoài tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu thế giới. Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới ngôi sao người Ai Cập.

Và cựu tiền đạo Mido khẳng định Salah đã thể hiện rằng anh hoàn toàn đủ khả năng để đầu quân cho những đội bóng hàng đầu thế giới như Real Madrid.

“Real Madrid muốn có Salah. Chúng ta cũng đã thấy Gareth Bale và Karim Benzema chơi tệ ra sao trong sơ đồ 4-4-2 mà Zidane xây dựng.

“Tôi từng lo rằng Salah sẽ thất bại tại Liverpool. Nhưng bây giờ thì cậu ấy đã sẵn sàng để vươn đến một đẳng cấp mới. Real Madrid là một đội bóng phù hợp để tận dụng tất cả những điểm mạnh của Salah”.

Choáng với kế hoạch chuyển nhượng... 520 triệu bảng của Real Madrid
Trong một động thái nhằm thay máu toàn bộ lực lượng mùa hè này, công tác chuyển nhượng Real Madrid đang đặt mục tiêu đem về những siêu sao.

Cựu cầu thủ Ian Wright của Arsenal cũng mới bày tỏ quan điểm rằng Salah rất khó để nói lời từ chối với Real Madrid.

“Bất kỳ cầu thủ nào đến Premier League và ghi được chừng đó bàn thắng cũng sẽ nhận được sự chú ý đặc biệt. Và các đội bóng cũng thấy rõ rằng Liverpool không thể giữ được cầu thủ của mình. Nếu bạn theo đuổi đến cùng, bạn sẽ có được cầu thủ mà mình mong muốn.

“Đó là vấn đề của Liverpool. Nếu Salah tiếp tục ghi bàn với hiệu suất thế này, rất nhiều đội bóng sẽ theo đuổi cậu ấy. Tôi không có ý thiếu tôn trọng Liverpool nhưng nếu Real gia nhập thương vụ này, Salah có lẽ sẽ bị thuyết phục hoàn toàn”.


Xem thêm những tin tức chuyển nhượng khác trong ngày hôm nay:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X