Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Super Salah trở lại tập luyện trước thềm đại chiến Man City

Thứ Ba 10/04/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm đại chiến với Man City tại tứ kết lượt về Champions League, Liverpool đón nhận một tin cực vui. Ngôi sao Mohamed Salah bình phục chấn thương háng gặp phải ở lượt đi và sẵn sàng tái ngộ Man xanh trên sân nhà Etihad.



 

Salah trở lại tập luyện


Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, người ta đã thấy sự xuất hiện trở lại của Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập đã dính chấn thương háng đầu hiệp 2 tứ kết lượt đi Champions League với Man City và phải vắng mặt ở trận derby vùng Merseyside với Everton cuối tuần qua.

Qua đó, người ta đã dấy lên những lo ngại rằng không có chuyện Salah bình phục chấn thương kịp thời cho lượt về với Man City tại sân Etihad. Nhưng thực tế là giờ đây cơ hội tham dự đại chiến với tiền vệ 25 tuổi là không nhỏ chút nào.

Salah binh phuc chan thuong truoc them dai chien Man City hinh anh

Salah bình phục chấn thương trước thềm màn tái ngộ Man City


Vai trò của Salah tại Liverpool mùa này là rất lớn thể hiện qua con số 38 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường của anh. Ở lượt đi với Man City tại tứ kết Champions League, chính tuyển thủ Ai Cập là người mở tỷ số trước khi Alex Oxlade-Chamberlain và Sadio Mane mỗi người 1 bàn giúp Liverpool dẫn trước 3-0 sau lượt đi.

Nhưng Klopp vẫn chưa chắc chắn


Có điều câu chuyện Salah bình phục chấn thương hoàn toàn vẫn chưa được HLV Jurgen Klopp khẳng định. Khi được hỏi về việc cựu tiền vệ của Roma và Chelsea sẽ có mặt tại màn tái ngộ trước Man City hay không, nhà cầm quân người Đức nói:

Klopp khong qua coi trong tran dau Everton vs Liverpool
Klopp chưa khẳng định ngày tái xuất của Salah

“Chúng tôi không chắc 100%, cậu ấy đã tập luyện cùng HLV vào chủ nhật”, Klopp nói trong một cuộc họp báo. “Đã hồi phục hay chưa, chúng ta vẫn phải chờ thời gian trả lời.”

Ngoài Salah, những Andrew Robertson và Alberto Moreno bỏ lỡ trận hòa 0-0 trước Everton cuối tuần qua do chấn thương cũng đã trở lại tập luyện. Như vậy, Liverpool chỉ còn Emre Can, Joel Matip và Joe Gomez vắng mặt vì lý do tương tự dù Jordan Henderson cũng bỏ lỡ đại chiến rạng sáng mai với Man City vì án treo giò.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X