Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Saka và Saliba rút lui khỏi ĐTQG sau trận thắng của Arsenal

Thứ Hai 09/10/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ của Arsenal là Saka cùng Saliba sẽ không lên hội quân cùng ĐT Anh và ĐT Pháp ở đợt tập trung tới vì chấn thương.

Cả Saka và Saliba có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2023/2024. Phong độ ổn định giúp cả hai có cơ hội được triệu tập lên ĐT Anh và ĐT Pháp ở đợt hội quân tháng 10 này. Tuy vậy, bộ đôi của Arsenal sẽ rút lui khỏi đội tuyển sau chấn thương mới nhất.

Với Saka, hậu vệ này dính chấn thương từ trận đấu với Lens hồi giữa tuần. Tiền đạo sinh năm 2001 không thể ra sân ở trận đại chiến với Man City hôm 8/10. Chuỗi trận ra sân liên tiếp của sao mai này tại Premier League cũng đã dừng lại ở con số 87.

Saka và Saliba rút lui khỏi ĐTQG sau trận thắng của Arsenal 1
Saliba Saka rút lui khỏi ĐTQG ở đợt hội quân tháng 10

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã xác nhận Saka sẽ không lên tập trung cùng "Tam sư" ở đợt hội quân sắp tới. ĐT Anh sẽ có hai trận đấu với Australia và Italia ở tháng 10. Hiện HLV Gareth Southgate chưa công bố cầu thủ nào sẽ thay thế Saka ở đội tuyển.

Trong khi đó, Saliba cũng không lên hội quân cùng ĐT Pháp vì lí do tương tự. Hậu vệ sinh năm 2001 dính chấn thương ngón chân và chủ động rút lui khỏi ĐT Pháp vì muốn điều trị dứt điểm vấn đề.

Tuy vậy, cầu thủ người Pháp vẫn ra sân trước Man City và thi đấu đầy ấn tượng trước đội bóng của Pep Guardiola. Saliba không phạm lỗi một lần nào, chuyền bóng chính xác 97%, không bị qua người lần nào và thắng tranh chấp 100%. 

Trang chủ ĐT Pháp đã công bố cầu thủ được gọi bổ sung để thay thế Saliba. Hậu vệ thuộc biên chế OG Nice, Jean-Claire Todibo sẽ lên tuyển thay thế cho Wiliam Saliba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X