Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Saka nói gì sau cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp?

Thứ Ba 20/06/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka đã bày tỏ sự vui mừng sau khi ghi được cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Bukayo Saka đã lập được một cú hat-trick chóng vánh trong trận đấu với Bắc Macedonia. Sau khi Kane mở tỉ số, Saka đã sút tung nóc lưới đội khách ở phút 38. Hai bàn còn lại của Saka được ghi trong 6 phút đầu hiệp hai.

Bukayo Saka
Saka nói gì sau cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp?

Đây là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của Saka. Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ người Anh cho biết:

“Đây là cảm giác mà tôi không thể diễn tả thành lời. Tôi không thể nói gì để miêu tả nó. Tôi chỉ cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn đặc biệt. Tôi và Rashford chạy ở hai biên và thi đấu vô cùng trực diện. Họ không thể đối phó với chúng tôi. Được ra sân hôm nay mang lại cảm giác thật tuyệt.

Alexander-Arnold là một cầu thủ hàng đầu, mọi người đều biết điều đó. Ở giờ nghỉ, anh ấy nói với tôi trước về đường chuyền đầu hiệp hai. Khi ghi bàn, tôi đã hướng tới anh ấy để cảm ơn vì anh ấy đã tạo ra một đường chuyền hoàn hảo. Tôi thậm chí còn không bị mất nhịp chạy.

Mùa giải vừa qua thật dài. Tôi khó có thể kết thúc nó theo cách nào tốt hơn. Giờ là lúc để nghỉ ngơi và tận hưởng. Chúng tôi vui mừng với cách mà các cổ động viên đã đến sân và cổ vũ chúng tôi”.

Với thắng lợi vừa giành được, Anh đã nối dài chuỗi trận toàn thắng ở vòng loại Euro 2024. Lúc này, Anh đã tạo ra được khoảng cách 6 điểm so với nhóm bám đuổi và gần như chắc chắn có được tấm vé tham dự Euro năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X