Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sagna: "Man City quên cách chơi bóng trước Monaco"

Thứ Năm 16/03/2017 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Bacary Sagna cho rằng tinh thần chiến đấu hời hợt của Man City là nguyên nhân chính khiến họ bị Monaco loại khỏi đấu trường Champions League năm nay.
Sagna cua Man City to ra bat luc trong ngan can doi phuong
Sagna có một trận đấu không thành công trước Monaco

Mặc dù đã có được lợi thế dẫn trước 5-3 ở lượt đi song Man City vẫn phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League trước Monaco. Trên sân Stade Louis II, thầy trò Pep Guardiola đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và chịu thua với tỉ số chung cuộc 3-1. Đúng như lời phát biểu trước trận, Pep đã lựa chọn cách tiếp cận theo hướng tấn công để đối đầu với Monaco. Tuy nhiên, kế hoạch này của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phá sản và khiến Man xanh phải trả giá bằng một thất bại nặng nề trước đội bóng trẻ trung đang dẫn đầu Ligue 1.

Rất nhiều cầu thủ Man City đã bày tỏ sự ngán ngẩm với màn trình diễn vừa qua. Và mới nhất, Sagna cũng đã lên tiếng ca thán về cái cách đội bóng thành Manchester bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất châu Âu.

“Đó là một sự thất vọng lớn. Chúng tôi đã quên mất cách chơi bóng trong hiệp một. Chúng tôi đã quên mất cách chiến đấu cùng nhau, phòng ngự cùng nhau và pressing như một đội bóng. Chúng tôi đã để cho đối phương có quá nhiều khoảng trống và điều đó đặt chúng tôi vào một tình trạng nguy hiểm.

“Ở giờ nghỉ giữa hiệp, chúng tôi đã thảo luận nghiêm túc và khẳng định rằng nếu cứ chơi như hiệp một, chúng tôi sẽ bị loại. Chúng tôi đã thay đổi hệ thống và mọi chuyện đã tốt lên trong hiệp hai. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng đáng tiếc là không ghi được nhiều bàn thắng từ những tình huống đó.

“Chúng tôi cần phải chúc mừng họ. Monaco đã đi tiếp còn chúng tôi bị loại. Chúng tôi đã để thủng lưới tới 6 bàn thua chỉ trong hai trận đấu. Đó là điều khó chấp nhận nhưng chúng tôi cần nuốt trôi thất bại này ngay lập tức bởi cuối tuần này chúng tôi sẽ có một trận đấu quan trọng với Liverpool”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/3: Man City tính thải 18 cầu thủ
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X