Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane thừa nhận Karim Benzema xứng đáng giành QBV

Thứ Năm 06/10/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Bayern Munich cho biết Karim Benzema là cái tên xứng đáng nhất với danh hiệu QBV năm nay, sau những gì cầu thủ này đã thể hiện.

Benzema xứng đáng giành QBV

Mùa giải 2021/2022 chứng kiến phong độ tuyệt vời của Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp liên tục gồng gánh Real Madrid qua những giờ phút khó khăn nhất. Những bàn thắng của Big Benz góp công lớn giúp đội bóng Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League lần thứ 14 trong lịch sử.

Nhiều CĐV tin rằng với những gì Benzema đã thể hiện, cơ hội để cầu thủ này đạt danh hiệu QBV 2022 là rất lớn. Ngay cả với một người từng để thua trước Real Madrid của Benzema ở chung kết Champions League như Sadio Mane cũng tin cầu thủ này sẽ giành giải thưởng cao quý trên.

Sadio Mane thừa nhận Karim Benzema xứng đáng giành QBV 1
Benzema xứng đáng với danh hiệu QBV 2022

Tiền đạo của Bayern cho biết: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng Benzema xứng đáng giành QBV năm nay. Anh ấy đã có một mùa giải cực kỳ thành công cùng Real Madrid, với chức vô địch Champions League. Tôi sẽ thấy mừng cho Benzema nếu anh ấy được vinh danh ở lễ trao giải QBV.

Tôi biết là tôi đạt thành tích trong màu áo ĐTQG, khi cùng ĐT Senegal vô địch AFCON. Tôi rất vui vì danh hiệu này, cũng rất hạnh phúc khi mang về vinh quang cho ĐTQG. Nhưng tôi nghĩ Karim mới là người xứng đáng giành QBV, chắc chắn là vậy."

Cách đây chưa lâu, một bản danh sách được cho là kết quả bầu chọn QBV 2022 đã lan truyền trên Twitter. Không quá bất ngờ khi theo bản danh sách này, Benzema là người giành QBV. Tính xác thực của bản danh sách trên là chưa cao, nhưng đang có quá nhiều dấu hiệu cho thấy tiền đạo người Pháp sẽ nhận danh hiệu cá nhân cao quý bậc nhất của bóng đá thế giới năm nay.

Sadio Mane nói về cơ hội vô địch Champions League của Bayern MunichSadio Mane nói về cơ hội vô địch Champions League của Bayern Munich
Phát biểu sau chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Viktoria Plzen, tiền đạo Sadio Mane nói về cơ hội vô địch Champions League của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X