Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Liverpool sẵn sàng đá chính trở lại ở đại chiến Chelsea

Thứ Tư 14/08/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Sadio Mane khẳng định anh đã sẵn sàng để cùng đội bóng bước vào trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea.

Dù chỉ có 16 ngày nghỉ trong hè này, Sadio Mane vẫn háo hức được chơi trận đấu tại Istanbul với Chelsea.

Mane đã trở lại tập luyện vào thứ 2 tuần trước sau kỳ nghỉ có 16 ngày. Sau mùa giải kéo dài cùng Liverpool với điểm kết là chung kết Champions League đầu tháng 6, tiền đạo này đã cùng ĐT Senegal dự Cúp bóng đá châu Phi và lọt vào tới trận chung kết, nơi họ bị Algeria đánh bại với tỷ số 1-0.

Sadio Mane sẵn sàng đá chính trở lại ở đại chiến Chelsea hình ảnh
Sadio Mane khẳng định có thể trạng sung mãn vào lúc này

Mane không thể cùng Liverpool dự giai đoạn khởi động trước mùa giải và cả trận tranh Community Shield với Man City. Ở trận ra quân Premier League với Norwich City, anh cũng chỉ vào sân trong hiệp 2. Dù vậy, Mane khẳng định đã sẵn sàng cho trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu với Chelsea.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng. Mệt mỏi nếu có chỉ nằm ở cái đầu”, anh nói trong một cuộc họp báo vào tối trước ngày diễn ra trận đấu. “Chắc chắn tôi đã chơi bóng trong một khoảng thời gian dài. Tôi không nghĩ rằng mình đã có một kỳ nghỉ hơn 20 ngày trong 7 năm qua.”

“Tôi đã quen với nó. Chắc chắn, tôi đã sẵn sàng. Tôi ở đây và sẵn sàng ra sân với tất cả những gì tuyệt vời nhất.”

Chiến thắng của Liverpool trước Norwich đã phải trả giá khi thủ thành Alisson Becker chấn thương bắp chân. Sẽ mất vài tuần để người gác đền Brazil trở lại và trước mắt, người trấn giữ khung thành cho The Kop là Adrian – người gia nhập CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X