Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Không ai tin Liverpool có thể ngược dòng trước Barca, kể cả Klopp’

Chủ Nhật 26/05/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về màn ngược dòng của Liverpool trước Barca. Ngôi sao người Senegal tin rằng đến ông thầy Jurgen Klopp của anh cũng phải bất ngờ với điều đó.

Ngôi sao của Liverpool, Sadio Mane đã thừa nhận ngay cả Jurgen Klopp cũng không nghĩ rằng đội bóng Anh có thể lật đổ Barcelona và lọt vào trận chung kết Champions League.

Liverpool làm nên kỳ tích


Ở lượt đi bán kết Champions League mùa này, Liverpool đã thua đậm 3-0 trước Barcelona trên sân Camp Nou. Khi đó, ai cũng nghĩ cánh cửa đi tiếp của họ đã khép chặt lại. Nhưng rồi kịch bản không ai ngờ đã diễn ra ở trận lượt về tại Anfield.

Sadio Mane nói về màn ngược dòng của Liverpool trước Barca hình ảnh
Liverpool ngược dòng ngoạn mục trước Barca

Thiếu cả Roberto Firmino và Mohamed Salah do chấn thương, Liverpool vẫn giành phần thắng vang dội 4-0 trước Barca bởi 2 cú đúp của Divock Origi và Georgino Wijnaldum. Qua đó, họ tiến vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Không ai dám tin


Sadio Mane nói về màn ngược dòng của Liverpool trước Barca. Ngôi sao người Senegal tin rằng đến ông thầy Jurgen Klopp của anh cũng phải bất ngờ với điều đó.

‘Không ai tin Liverpool có thể ngược dòng trước Barca, kể cả Klopp’ hình ảnh 2

Sadio Mane nói về màn ngược dòng của Liverpool trước Barca


“Trước trận đấu với Barca, tôi chưa từng thấy một Klopp như vậy”, Mane kể lại trên tờ Telefoot. “Ông ấy động viên chúng tôi, nhưng thành thật mà nói, ông không tự tin. Ông ấy thật đặc biệt. Đó là người đàn ông mà bạn muốn chiến đấu và muốn cống hiến hết mọi thứ.”

Liverpool dù giành điểm số kỷ lục CLB tại Premier League mùa này (97 điểm) nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2 sau Man City 1 điểm (98). Họ sẽ có cơ hội giành danh hiệu bù đắp khi đụng độ Tottenham vào đêm 1/6 tới ở chung kết Champions League. Nếu thắng, Liverpool có thể nhận số tiền lên tới 100 triệu bảng.

“Trận chung kết chỉ diễn ra ở 1 trận, nó sẽ khác với giải VĐQG, bạn không thể che giấu điều gì. Tôi nghĩ chúng tôi là những người được đánh giá cao hơn”, Mane nói thêm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X