Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane nói về cơ hội vô địch Champions League của Bayern Munich

Thứ Tư 05/10/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Viktoria Plzen, tiền đạo Sadio Mane nói về cơ hội vô địch Champions League của đội nhà.

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Bayern Munich liên tục giành những chiến thắng hủy diệt. Đầu tiên đội bóng này đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 4-0 ở Bundesliga, qua đó chặn đứng chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở đấu trường quốc nội.

Rạng sáng nay, đại diện nước Đức có trận đấu với Viktoria Plzen ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Được đánh giá cao hơn, “Hùm xám” đã chơi áp đảo, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng thuyết phục 5-0. 

Sadio Mane noi ve co hoi vo dich Champions League cua Bayern Munich

Sadio Mane nói về cơ hội vô địch Champions League của Bayern Munich

Leroy Sane tỏa sáng với một cú đúp, những bàn thắng còn lại của Bayern Munich được ghi do công của Serge Gnabry, Sadio Mane và Choupo-Moting. Với 3 điểm có được, Bayern xây chắc ngôi đầu bảng C với thành tích 3 trận toàn thắng.

Mane đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh đang có chuỗi 2 trận ghi bàn liên tiếp. Sau trận đấu, Sadio Mane nói về cơ hội vô địch Champions League của đội nhà. Anh cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, Bayern Munich nhập cuộc hưng phấn và sớm có bàn thắng vượt lên”.

“Chúng tôi sau đó duy trì thế trận lấn lướt và lần lượt ghi thêm những bàn thắng. Bayern tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Về cơ hội vô địch Champions League ư? Còn quá sớm để nói về điều đó, nhưng mục tiêu của chúng tôi luôn là chức vô địch, và chúng tôi sẽ nỗ lực trong mọi trận đấu”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X