Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vô địch Champions League, sao Liverpool hứa một điều

Chủ Nhật 02/06/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane hứa sẽ cùng Liverpool giành thêm nhiều danh hiệu. Anh cùng các đồng đội mới nâng cao cúp bạc Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Sadio Mane mong muốn có thêm nhiều chiến tích hơn nữa sau khi Liverpool đã chinh phục thành công ngôi vô địch Champions League mùa 2018/19.

Mane hứa hẹn với CĐV


Ngay phút thứ 2, Liverpool đã có bàn mở tỷ số trước Tottenham do công Mohamed Salah từ chấm phạt đền. Với một chiến thuật hợp lý, Lữ đoàn đỏ đứng vững tới phút 87 trước khi Divock Origi ấn tượng chiến thắng 2-0 cho họ. Qua đó, Liverpool nâng cao cúp bạc C1/ Champions League lần thứ 6 trong lịch sử.

Sadio Mane hứa sẽ cùng Liverpool giành thêm nhiều danh hiệu hình ảnh

Sadio Mane hứa sẽ cùng Liverpool giành thêm nhiều danh hiệu


Sau chiến công này, người Liverpool chưa muốn dừng lại. Sadio Mane hứa sẽ cùng Liverpool giành thêm nhiều danh hiệu hơn nữa dành tặng người hâm mộ. “Chúng tôi còn nhiều điều chờ đợi phía trước”, anh nói trên trang web chính thức của CLB. “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành được nhiều danh hiệu hơn nữa.”

“Chúng tôi rất tự hào và rất hạnh phúc khi giành được danh hiệu này. Giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa.”

Wenger: ‘Liverpool luôn có thể làm nên điều kỳ diệu’
Arsene Wenger khen ngợi Liverpool sau chức vô địch Champions League. Cựu HLV Arsenal tin tưởng rằng đội bóng thành phố Cảng luôn có thể làm nên điều kỳ diệu.


Ca ngợi Alisson


Công lớn giúp Liverpool vô địch Champions League mùa này không thể quên hàng thủ của họ với chốt chặn nổi bật là Alisson. Ở chung kết, thủ môn người Brazil đã có 8 pha cản phá những cú dứt điểm của Tottenham.

“Thật khó để mô tả Alisson giỏi như thế nào”, Mane nói thêm. “Tôi đã chứng kiến anh ấy có những pha cứu thua đáng kinh ngạc cho chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có anh ấy trong đội hình của mình. Alisson đã giúp đội bóng mạnh hơn và với tôi, đó là thủ môn số 1 thế giới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X