Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane nói gì sau cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool?

Thứ Năm 15/02/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Senegal chói sáng trong trận đại thắng 5 sao ngay trên sân Porto để giúp đội bóng thành phố cảng 99% đặt chân vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Sau đêm thành công của Man City và Tottenham, bóng đá Anh tiếp tục giương oai ở vòng 1/8 Champions League khi Liverpool đè bẹp Porto đến 5 bàn không gỡ ngay trên đất khách Dragao nơi Bồ Đào Nha, mảnh đất có tiếng đi dễ về khó trong lịch sử đối với các đại diện xứ sương mù.

Sadio Mane noi gi sau cu hat-trick dau tien cho Liverpool hinh anh
Sadio Mane chói sáng với cú hat-trick trong trận đại thắng Porto 0-5 Liverpool

Chiến thắng cho The Kop có thể không thực sự bất ngờ, nhưng đại thắng thế này lại là câu chuyện rất khác, càng bất ngờ hơn khi người chói sáng đêm nay không phải Roberto Firmino hay cả Mohamed Salah như thường thấy, thay vào đó chính là Sadio Mane, mắt xích dường như kém nổi bật nhất trong bộ ba tấn công hủy diệt, hay trước đó bộ tứ, của sân Anfield trong mùa giải này.

Phát biểu của tiền đạo người Senegal sau trận Porto 0-5 Liverpool đánh dấu cú hat-trick đầu tiên của anh trong màu áo đỏ: “Tất nhiên tôi rất hạnh phúc với những gì mình cũng như cả tập thể đã làm được đêm nay để tạo lợi thế trước trận lượt về. Ba bàn thắng này cũng cho thấy tôi may mắn ra sao khi được sát cánh bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời khác.”

“Không chỉ đang nói về bộ ba tấn công như mọi người hay bàn tán, tôi muốn tri ân mọi đồng đội phía sau đã hỗ trợ xuất sắc và khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều cho chúng tôi. Không có họ, chúng tôi không là gì hết. Đừng quên đây vẫn là một trận đấu khó khăn, chỉ là chúng tôi thực sự thi đấu như một tập thể đoàn kết và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.”

Chưa cần đến trận lượt về phân định số phận trên thánh địa Anfield, giờ có thể sớm khẳng định Liverpool đã ghi tên vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Thong so tran dau Porto 0-5 Liverpool
Thông số trận đấu Porto 0-5 Liverpool
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X