Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lớn tiếng đe dọa các ông lớn Châu Âu

Thứ Tư 06/12/2017 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sadio Mane tự tin khẳng định hàng tấn công của đội chủ sân Anfield sở hữu sức mạnh không kém bất cứ đội bóng nào ở Champions League.

Trước lượt cuối vòng bảng Champions League đêm nay, Liverpool đã có 16 bàn thắng sau 5 trận đấu, thành tích chỉ đứng dưới một mình Paris Saint-Germain. Với dàn sao tấn công thượng hạng bao gồm các đồng đội Mohamed Salah, Philippe Coutinho, Roberto Firmino cũng như chính bản thân mình, Sadio Mane mạnh miệng khẳng định The Kop không thua kém bất cứ ông lớn Châu Âu ở khoản ghi bàn.

Sao Liverpool lon tieng de doa cac ong lon Chau Au hinh anh
Sadio Mane

Phát biểu tự tin của tiền đạo 25 tuổi người Senegal: “Với hàng công rất mạnh hiện tại, tôi nghĩ Liverpool đã ghi nhiều bàn thắng hơn hầu hết các đội bóng lớn ở Châu Âu. Chúng tôi không quan tâm ai ghi bàn hay ai mới là chủ lực chính, điều quan trọng là chiến thắng cuối cùng, đặc biệt ở một đấu trường danh giá như Champions League.”

“Liverpool là một đội bóng vĩ đại và chắc chắc thuộc về sân chơi này. Chúng tôi luôn là một phần lịch sử của Champions League và giờ đã trở lại để viết tiếp câu chuyện của mình. Tất cả đều luôn phải dè chừng Liverpool và chúng tôi sẽ duy trì phong độ xuất sắc để tiến càng xa càng tốt, không loại trừ khả năng chơi trận chung kết và lên ngôi vô địch.”

Trước mắt, Mane và các đồng đội cần vượt qua vòng bảng Champions League bằng tối thiểu một trận hòa Spartak Moscow trên sân nhà Anfield. Tuy nhiên, Liverpool chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng nhằm bảo toàn ngôi nhất bảng của mình, qua đó tạo lợi thế lớn hơn cho vòng 1/8 diễn ra trong trung tuần tháng 2&3/2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X