Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham đi vào lịch sử CLB sau trận thua Bayern Munich

Thứ Năm 12/12/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Sessegnon lập kỷ lục sau trận đấu với Bayern Munich, sao trẻ người Anh là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Tottenham ở Champions League.

Ryan Sessegnon đi vào lịch sử Tottenham


Ở lượt trận cuối cùng bảng B Champions League 2019/20, Tottenham làm khách trên sân của Bayern Munich. Cả hai đội đã chính thức đi tiếp. Sau thất bại 2-7 trên sân nhà trước Bayern, Tottenham lúc này đã thay đổi rất nhiều. Người ngồi trên ghế HLV Spurs hiện đã là Jose Mourinho, chứ không còn là Mauricio Pochettino nữa. 
Ryan Sessegnon lập kỷ lục sau trận thắng Bayern Munich hình ảnh

Ryan Sessegnon lập kỷ lục


“Gà trống” đang đạt phong độ tốt dưới thời “Người đặc biệt”, họ thắng 4/5 trận dưới thời ông thầy người Bồ. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ dồn sức vào mặt trận quốc nội thay vì dồn sức đá trận thủ tục với “Hùm xám”.

HLV Mourinho đã sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, điều đó khiến Tottenham để đối thủ áp đảo hoàn toàn. Đội khách đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3, nhưng trận thua này không ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của đội bóng này.

Đây là trận đá chính đầu tiên của Ryan Sessegnon cho Tottenham, cựu sao Fulham cũng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách. Ryan Sessegnon lập kỷ lục sau trận đấu với Bayern Munich, sao trẻ người Anh là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Tottenham ở Champions League.

Ở 19 tuổi và 207 ngày Ryan Sessegnon đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Spurs tại Champions League, cầu thủ sinh năm 2000 cũng là ngôi sao thứ 13 người Anh dưới 20 tuổi ghi bàn ở C1, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác (Pháp xếp thứ 2, 11).

Với việc Tottenham thi đấu trên nhiều mặt trận và mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt, với bàn thắng vào lưới Bayern Munich cầu thủ 19 tuổi sẽ được Mourinho sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X