Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Giggs thừa nhận bất lực trong việc giúp Bale ‘lên đỉnh’

Thứ Tư 12/06/2019 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs nói về Gareth Bale và vị trí trên ĐT xứ Wales. Cựu danh thủ này vẫn đang lúng túng trong việc sử dụng ngôi sao của Real Madrid khi lên tuyển.

Ryan Giggs cho biết vẫn chưa tìm được vị trí tốt nhất của Gareth Bale sau khi chứng kiến ngôi sao này vật lộn trong trận thua 1-0 trước Hungary.

Bale gây thất vọng, xứ Wales bại trận


Làm khách trước Hungary tại vòng loại Euro 2020, xứ Wales đã thất bại 1-0. Cơ hội sáng sủa nhất của đội bóng thuộc vương quốc Anh tới sau pha đối mặt từ cự ly chỉ 11m của Gareth Bale với thủ môn Peter Gulacsi.

Ryan Giggs nói về Gareth Bale và vị trí trên ĐT xứ Wales hình ảnh

Ryan Giggs nói về Gareth Bale và vị trí trên ĐT xứ Wales


Song ngôi sao của Real Madrid đã không thắng được người gác đền chủ nhà sau cú đá quá đơn giản. 10 phút sau, Mate Patkai đã trừng phạt sự lãng phí của Bale với bàn quyết định cho Hungary.

Giggs bất lực với học trò


Cách đây vài ngày, Bale được bố trí chơi cánh phải trước Croatia. Tới trận với Hungary, HLV Ryan Giggs lại kéo anh sang trái. Tuy nhiên, dù thay đổi ra sao, Bale vẫn im tiếng còn xứ Wales tiếp tục bại trận lần thứ 3 sau 4 lượt trận, xếp áp chót bảng E vòng loại Euro 2020.

Giggs

Ryan Giggs chưa tìm ra cách phát huy hết khả năng học trò


“Bale gây thất vọng như tất cả chúng tôi sau 2 trận đấu”, Giggs nói với các phóng viên khi được hỏi về phong độ của mũi công 30 tuổi. “Tôi đã nói trước đây, cậu ấy rất thoải mái trong trung tâm tập luyện. Nhưng thật khó khăn khi trở lại thi đấu chính thức trong một thời gian dài.”

“Cách chơi của Bale cũng vậy với những pha chạy nước rút cường độ cao liên tục. Thật khó khăn cho cậu ấy. Nhưng Bale vẫn ổn và chúng tôi không quá lo lắng. Luôn là một câu hỏi hóc búa trong việc tìm ra vị trí phù hợp với cậu ấy.”

“Bale luôn thể hiện trong vài năm qua rằng có thể chơi tiền đạo, số 10 và bên phải. Công việc của tôi là cố gắng để tìm ra vị trí tốt nhất cho cậu ấy và để những người xung quanh phát huy nhiều nhất.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X