Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs không muốn ĐT xứ Wales dựa dẫm vào Bale

Thứ Tư 20/03/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs nói về ĐT xứ Wales. HLV trưởng đội bóng có biệt danh “Những chú rồng” khẳng định họ không thể dựa dẫm vào Gareth Bale mà phải vận dụng sức mạnh tập thể.

HLV trưởng ĐT xứ Wales, Ryan Giggs muốn làm giảm áp lực cho Gareth Bale. Thầy trò họ chuẩn bị bước vào vòng loại Euro 2020.

Chỉ còn vài tháng nữa, Gareth Bale sẽ bước sang sinh nhật lần thứ 30. Dù vậy, mũi công của Real Madrid vẫn là đầu tàu của ĐT xứ Wales trước chiến dịch vòng loại Euro 2020. Rạng sáng mai, “Những chú rồng” sẽ có trận giao hữu với Trinidad & Tobago trên sân nhà tại Wrexham.

Ryan Giggs nói về ĐT xứ Wales và Gareth Bale  hình ảnh

Ryan Giggs nói về ĐT xứ Wales và Gareth Bale


Gần 4 ngày sau, họ di chuyển tới Cardiff tiếp đón Slovakia trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020. Tin mừng cho xứ Wales là ngôi sao Gareth Bale đã chuẩn bị tốt cho đợt tập trung này. Anh được trở lại đội hình chính Real Madrid dưới thời Zinedine Zidane và còn ghi bàn trong chiến thắng Celta Vigo 2-0 tại La Liga.

Ryan Giggs nói về ĐT xứ Wales và Gareth Bale trước thềm trận giao hữu với Trinidad & Tobago. “Tất cả chúng ta đều biết Bale là một tài năng. Nếu cậu ấy góp mặt trong các trận đấu, cậu ấy sẽ ghi bàn”, cựu danh thủ 45 tuổi nói.

“Nhưng tôi muốn giảm áp lực cho Bale. Vì nếu cậu ấy không có mặt, chúng tôi không chỉ dựa dẫm vào một cầu thủ.”

Nhiều khả năng Bale sẽ không đá chính trước Trinidad & Tobago và cộng thêm Sam Vokes và Tom Lawrence đều bị loại vì chấn thương, Giggs sẽ có một số thử nghiệm. “Với sự xuất hiện của Harry Wilson, David Brooks và Dan James, chúng tôi đã có rất nhiều lựa chọn trên hàng tấn công”, Giggs nói.

“Đó là điều tôi muốn. Nhưng bạn phải nhận ra rằng bạn đang có một cầu thủ đặc biệt, một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và cũng nên chơi theo sở trường của cậu ấy. Trước Trinidad & Tobago, sẽ có một số cầu thủ cần ra sân, số khác thì không. Nhưng tôi đã thách thức toàn đội gây ấn tượng bởi sẽ còn một vài vị trí phải cân nhắc trong ngày chủ nhật (vs Slovakia).”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X