Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: “Man Utd sẽ trả giá đắt nếu cứ làm đội bóng hiệp hai”

Thứ Tư 07/11/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh báo của huyền thoại người Xứ Wales dành cho đội bóng cũ trước chuyến hành quân đến Ý làm khách của Juventus trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Ryan Giggs chia sẻ cụ thể sau khi dõi theo những màn trình diễn suốt hơn nửa tháng qua của đội chủ sân Old Trafford: “Tôi thực sự ấn tượng với 4-5 trận đấu gần đây của Man Utd, đặc biệt là trong hiệp hai. Tuy nhiên với tư cách là một người hâm mộ, tôi vẫn phải vò đầu bứt tai và đòi hỏi nhiều hơn ở đội bóng.”

Huyền thoại Ryan Giggs cảnh báo trận MU vs Juventus hình ảnh
Ryan Giggs cảnh báo trận MU vs Juventus

“Như ở trận Bournemouth cuối tuần trước, Man Utd để cho đối thủ lấn lướt trong cả hiệp một rồi sau đó mới dần lấy lại thế trận và giành chiến thắng. Điều đó chứng tỏ họ chưa có khả năng chơi tốt trong suốt 90 phút và dường như chỉ biết vùng dậy, luống cuống sửa sai khi bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Trước những đội bóng lớn, Man Utd sẽ trả giá đắt nếu chỉ là chính mình trong 45 phút.”

Lo ngại của huyền thoại người Xứ Wales là hoàn toàn có cơ sở, được chính HLV Jose Mourinho đồng tình sau chiến thắng trên sân Bournemouth. Trước đó với những đối thủ như Chelsea và Newcastle, Man Utd cũng chỉ chơi tốt hơn trong hiệp hai sau những hiệp một tệ hại.

Quỷ Đỏ có thể đã có những màn lội ngược dòng ấn tượng như đã thấy, nhưng rồi đúng như nhận xét của Ryan Giggs, tất cả nỗ lực muộn màng đó chưa thể đủ để làm nên chuyện trước một ông lớn già dơ như Juventus. Thất bại tối thiểu trong trận lượt đi ngay trên sân nhà Old Trafford theo kịch bản tương tự chính là minh chứng tiêu biểu, khi thầy trò Jose Mourinho lực bất tòng tâm trong 45 phút cuối cùng.

Man Utd sẽ có cơ hội phục hận với chuyến hành quân đến Ý đêm nay. Mặc dù vậy, một điểm trên đất Juventus dường như cũng đã đủ thành công cho Quỷ Đỏ để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí nhì bảng và tấm vé còn lại vào vòng knock-out Champions League với Valencia và Young Boys.

Nhận định Juventus vs Man Utd (3h00 ngày 8/11): Dĩ hòa vi quý
Quỷ Đỏ khó lòng phục hận thất bại lượt đi trong chuyến hành quân đến Turin đêm nay, cơ mà một điểm ra về mới là mục tiêu tối thượng và vừa đủ hân hoan cho thầy...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X