Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs rời ghế HLV trưởng ĐT xứ Wales sau nghi án hành hung bạn gái

Thứ Tư 04/11/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Xứ Wales xác nhận, HLV Ryan Giggs sẽ tạm thời không dẫn dắt ĐTQG nước này trong thời gian tới sau khi dính scandal hành hung bạn gái.

Giggs tạm thời không được dẫn dắt Xứ Wales


Cảnh sát đã được gọi đến căn hộ của Giggs vào tối Chủ nhật vừa qua, sau khi nhận báo cáo về một vụ lộn xộn liên quan đến bạo lực. Ngay sau đó, Ryan Giggs đã bị tạm giữ để điều tra vì có hành động tấn công và làm tổn hại thân thể bạn gái Kate Greville.
HLV Ryan Giggs rời ghế HLV trưởng của ĐT xứ Wales hình ảnh

Giggs tạm thời không được dẫn dắt Xứ Wales


Một phát ngôn viên của Cảnh sát Manchester cho biết: “Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi về một vụ lộn xộn. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ nhưng không cần điều trị. Một người đàn ông 46 tuổi bị bắt vì tình nghi hành hung người khác”.

Hai người bắt đầu có mối quan hệ tình cảm từ cuối năm 2017, họ công khai mối quan hệ vào năm 2018, chỉ 8 tháng sau khi Ryan Giggs ly hôn vợ cũ Stacey. Ryan Giggs được tại ngoại vào chiều hôm sau và cánh phóng viên cũng chụp được tấm ảnh anh rời văn phòng cảnh sát Pendleton.

Ngay sau đó, phát biểu trước báo chí, người đại diện cựu danh thủ 46 tuổi phủ nhận các cáo buộc mà báo chí đưa tin: "Giggs phủ nhận tất cả các cáo buộc về việc hành hung bạn gái như báo chí đồn thổi. Anh ấy sẽ hợp tác với cảnh sát trong mọi trường hợp".

Mới nhất, LĐBĐ Xứ Wales xác nhận, HLV Ryan Giggs sẽ tạm thời không dẫn dắt ĐTQG nước này trong thời gian tới sau khi dính scandal đánh bạn gái. Người sẽ tạm nắm quyền thay Giggs là trợ lý Robert Page trong giai đoạn tập trung cho ĐTQG tháng 11 này.

Huyền thoại MU, Ryan Giggs bị bắt
Huyền thoại của CLB Manchester United và HLV trưởng của ĐT xứ Wales, Ryan Giggs bị bắt tối qua vì bị tình nghi hành hung bạn gái Kate Greville.
Giggs lo ngại MU phải chờ hàng thập kỷ mới vô địch NHA trở lại
Ryan Giggs lo ngại rằng Man United phải chờ 15 đến 20 năm nữa mới có thể đăng quang vô địch Premier League trở lại.
Ryan Giggs thừa nhận cơ hội trở lại dẫn dắt MU đã vụt tan
Ryan Giggs thừa nhận khả năng trở lại dẫn dắt Man United bây giờ là rất thấp bởi cơ hội đã trôi qua tầm tay của anh từ lâu.
Ryan Giggs chỉ ra sự khác biệt giữa Alex Telles và các hậu vệ MU
Chứng kiến hậu vệ Alex Telles chơi tốt trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG ở Champions League, huyền thoại Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi cầu thủ người...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X