Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ruud van Nistelrooy mong CĐV kiên nhẫn với kế hoạch của MU

Thứ Ba 06/08/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên cương vị trợ lý HLV Erik ten Hag, Ruud van Nistelrooy cho biết hành trình tái thiết MU sẽ gian nan và ông mong người hâm mộ cho đội bóng thêm thời gian.

Ruud van Nistelrooy chia sẻ về công việc ở MU

Hè năm nay, CĐV MU phấn khích khi chứng kiến Ruud van Nistelrooy trở lại sân Old Trafford. Cựu tiền đạo người Hà Lan sẽ sắm vai trợ lý cho HLV Erik ten Hag. Sự xuất hiện của Van Nistelrooy mang theo hy vọng vào dấu hiệu khởi sắc cho hàng công MU.

Với Van Nistelrooy, ông hiểu những áp lực đè lên vai mình vào lúc này. Vị HLV người Hà Lan mong rằng người hâm mộ sẽ kiên nhẫn với kế hoạch mà Man Utd đang xây dựng.

Cụ thể, Ruud van Nistelrooy cho biết: "Chúng tôi biết rằng hành trình xây dựng MU đòi hỏi nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Nhưng tôi có thể khẳng định mọi người đều làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình.

Ruud van Nistelrooy mong CĐV kiên nhẫn với kế hoạch của MU 1
Ruud van Nistelrooy trở lại MU dưới vai trò trợ lý HLV

Mọi người đều muốn đưa đội bóng phát triển. Chúng tôi không tới đây để đánh bóng tên tuổi mà là để đóng góp cho Man Utd, cho từng cá nhân trong đội hình đội bóng.

Tất cả sẽ cùng nhau, từng bước một, đưa MU trở lại với vị thế vốn có. Hiện đội bóng đang có một tập hợp cầu thủ giỏi. Điều quan trọng bây giờ là lắp ghép họ vào một hệ thống thi đấu rõ ràng, theo cách chúng tôi muốn. Thật vui khi có thể trở thành một phần của đội bóng.

Cá nhân tôi rất nóng lòng được bước ra khỏi đường hầm và đặt chân lên mặt cỏ Old Trafford, để tôi tìm lại mình ở nơi đó một lần nữa. Tôi muốn vẫy tay với CĐV ở khán đài Stretford End. Tất cả những điều đó mang lại cho tôi cảm xúc khó tả. Mong rằng mùa giải mới sẽ tới sớm.

Thật đặc biệt khi được trở lại Man Utd, dưới vai trò của một trợ lý HLV. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc được MU liên hệ cho vị trí này. Nhưng khi nhận được đề nghị, tôi biết mình không thể từ chối."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X