Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Barca nhập viện vì virus corona

Chủ Nhật 29/03/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của cựu thủ môn Rustu Recber tiết lộ ông mới được đưa vào bệnh viện sau khi mắc virus corona.

Người cũ của Fenerbahce, Besiktas và Barcelona đã nhanh chóng phát triển các triệu chứng và xét nghiệm dương tính với căn bệnh.

Rustu nhiễm virus corona

Rustu Recber từng khoác áo những CLB như Fenerbahce, Besiktas và Antalyaspor tại quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ. Người đàn ông 46 tuổi cũng từng có 3 năm thuộc biên chế Barcelona dù trong đó có 2 là được đem cho mượn.

Cựu thủ môn Barca, Rustu Recber nhập viện vì virus corona hình ảnh
Rustu Recber mới bị lây nhiễm virus corona

Recber hiện đang nắm kỷ lục ra sân nhiều nhất cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ với tổng cộng 120 trận từ năm 1994 tới 2012. Ông hiện đang được điều trị ở Thổ Nhĩ Kỳ sau khi chẩn đoán dương tính với virus gây chết người hàng loạt.

Người vợ thông báo

“Tôi muốn cung cấp cho mọi người tin tức tốt hơn nhưng sự thật là tôi rất tiếc khi phải nói rằng chồng tôi đã nhập viện với chẩn đoán mắc Covid-19”, người vợ Isil của Recber xác nhận trên Instagram.

“Mọi thứ đều bình thường cho đến khi anh ấy đột nhiên phát triển các triệu chứng rất nhanh và chúng tôi vẫn bị sốc. Đây là thời điểm quan trọng và khó khăn. Yêu cầu duy nhất của tôi là mọi người phải có ý thức và tôn trọng.”

“Tôi cùng các con đã được xét nghiệm âm tính. Chồng tôi đang ở trong bệnh viện và chúng tôi không được phép gặp anh ấy. Đây là giai đoạn khó khăn nhất, không thể ở bên anh ấy.”

“Chồng tôi đang được giao cho các bác sĩ Thổ Nhĩ Kỳ và cầu Chúa những ngày này cũng sẽ qua. Cảm ơn những lời cầu nguyện của mọi người.”


Cũng như đa số các quốc gia khác trên thế giới, Thổ Nhĩ Kỳ đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự xuất hiện của Covid-19. Đến nay, quốc gia này đã xác nhận khoảng 7.500 trường hợp nhiễm virus, hơn 100 người đã tử vong.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X