Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Real loại, giám đốc Bayern vẫn “nổ to”

Thứ Tư 02/05/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã phải dừng bước trước Real Madrid tại bán kết Champions League. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge phát biểu sau trận Real vs Bayern vẫn tỏ ra đầy tự hào.

Trận đấu hay nhất trong 5 năm


Bayern Munich đã chơi rất hay ở trận bán kết lượt về Champions League trên sân Real Madrid. Tuy nhiên, chỉ trận hòa 2-2 là không đủ để họ lọt vào chung kết bởi lượt đi đã thua 1-2. Sau 2 lượt trận, Real mới là đội đi tiếp với tổng tỷ số 4-3.

Ở trận lượt về, Real đã may mắn thoát khỏi một quả phạt đền khi Marcelo để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ngoài ra, sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Sven Ulreich cũng khiến họ chịu một bàn thua không đáng có. Ở chiều ngược lại, người gác đền Keylor Navas lại gây ấn tượng mạnh với 8 pha cứu thua ngoạn mục.

Rummenigge phat bieu sau tran Real vs Bayern day tu hao hinh anh
Bayern dừng bước trước Real tại bán kết Champions League

Với riêng Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, ông rất ấn tượng với những nỗ lực của Bayern. Theo người đàn ông 62 tuổi, thầy trò Jupp Heynckes xứng đáng được thế giới bóng đá tôn trọng. “Chúng ta đã thấy trận đấu hay nhất tại Champions League mà Bayern Munich trải qua trong 5 năm qua”, Rummenigge phát biểu sau trận Real vs Bayern.

“Tất cả đều đồng tình rằng chúng tôi sở hữu dàn cầu thủ xuất sắc trên sân. Real Madrid hiện đang đứng đầu trên BXH UEFA. Chúng tôi đã chơi với tinh thần chiến đấu tuyệt vời, niềm đam mê và lòng can đảm đáng kinh ngạc.”

Robert Lewandowski cua Bayern
Rummenigge phát biểu sau trận Real vs Bayern đầy tự hào

Màn PR ấn tượng cho bóng đá


Rummenigge có chút không vui vì Bayern phải dừng bước tại bán kết Champions League nhưng khẳng định bóng đá đã được tôn vinh. “Chúng tôi hơi buồn vì không thể đưa Real Madrid vĩ đại xuống vực thẳm”, ông nói thêm.

“Chúng tôi đã hòa 2-2 và cống hiến một màn trình diễn tuyệt vời. Đó là màn quảng cáo tuyệt vời nhất cho bóng đá. Tôi tin rằng không chỉ Bayern mà cả nước Đức và thế giới bóng đá sẽ trả tiền cho đội bóng của chúng tôi. HLV trưởng Jupp Heynckes và đội ngũ huấn luyện xứng đáng dành được sự tôn trọng.”

Xem thêm một số bài viết về trận Real vs Bayern bán kết C1 trên trang Bongda24h.vn:

Real Madrid vào chung kết Champions League: Nỗi lo trong sự không hoàn hảo
Tất nhiên, việc lọt vào 3 trận đấu cuối cùng liên tiếp trong 3 năm, thầy trò Zidane xứng đáng với những lời ca ngợi. Nhưng liệu Real Madrid vào chung kết có...
4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Real 2-2 Bayern
Real đã xuất sắc cầm hòa Bayern 2-2 trên sân nhà qua đó ghi tên mình vào trận chung kết Champions League với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Cùng điểm qua 4...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X