Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juve thừa nhận được Chelsea quan tâm đặc biệt

Thứ Năm 18/10/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Rugani thừa nhận Chelsea đã rất cố gắng chiêu mộ trung vệ này ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Daniele Rugani đã phải ngồi ngoài vì gãy xương sườn trong thời gian gần đây. Anh gặp phải chấn thương này trong trận đấu với Frosinone. Đó cũng là lần duy nhất mà Rugani được ra sân ở Serie A mùa giải này.

Tuy nhiên, đáng lẽ ra Rugani đã có thể cập bến Premier League vào mùa hè vừa qua. Người đại diện của cầu thủ này tiết lộ Chelsea đã thực sự cố gắng đưa anh về sân Stamford Bridge nhưng không thành công.

Trung vệ Rugani thừa nhận được Chelsea quan tâm đặc biệt hình ảnh

Rugani thừa nhận được Chelsea quan tâm


“Chelsea đã rất cố gắng trên bàn đàm phán. Juventus cũng đánh giá cao điều đó. Nhưng Rugani thì không bao giờ đòi ra đi”, người đại diện Davide Torchia chia sẻ trên kênh radio RMC Sport.

“Mục tiêu của Rugani là giành lấy một suất đá chính trong đội hình Juventus. Đội bóng tin tưởng cậu ấy và chúng tôi sẽ nói về điều đó trong những buổi đàm phán hợp đồng sau này. Hợp đồng của cậu ấy vẫn còn tới năm 2021. Chúng tôi không có gì phải vội nhưng chúng tôi cũng không thể chủ quan để tình hình đi vượt ra ngoài tầm kiểm soát”.


Rugani đã làm việc cùng HLV Maurizio Sarri tại Empoli trong quá khứ. Đó là nơi mà Rugani đã dành 2 năm thi đấu theo dạng cho mượn dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Ý. Nhưng vào lúc này, rất khó để HLV Sarri có thể tái hợp với cậu học trò tiềm năng tại Stamford Bridge.

Vị trí trung vệ của Chelsea lúc này không hẳn là một điểm yếu. Họ có những trung vệ đa dạng, phù hợp với nhiều lối chơi và phù hợp để trị nhiều đối thủ khác nhau. Điểm yếu lớn của Chelsea bây giờ nằm trên hàng công khi họ đang phụ thuộc hơi nhiều vào Eden Hazard.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X