Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juve chính thức báo tin buồn cho MU và Chelsea

Thứ Sáu 29/03/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rugani đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus.
Rugani đã chơi 14 trận cho Juventus mùa này. Trung vệ người Ý kết hợp khá tốt với Chiellini và Bonucci để giúp hàng thủ đội bóng thành Turin trở nên chắc chắn.

Ngôi sao 24 tuổi đã lập công 2 lần ở Serie A mùa này, trong đó có bàn thắng quan trọng ở trận hòa 3-3 giữa Juve và Parma hồi tháng 2.

Trung vệ Rugani chính thức báo tin buồn cho MU và Chelsea hình ảnh

Rugani ký hợp đồng mới với Juventus


Rugani đã giành 3 chức vô địch Serie A trong sự nghiệp. Và nhiều khả năng anh sẽ có chiếc huy chương thứ 4 mùa này khi đoàn quân của Allegri đã tạo ra khoảng cách 15 điểm trước Napoli.

Rugani là cầu thủ trẻ nhất từng ra sân 60 lần cho Juventus. Tính tổng cộng thì Rugani cũng đã thắng 60 trong tổng số 81 lần khoác áo Bianconeri.

Trung vệ sinh năm 1994 cũng đang dần chiếm được một suất trong đội hình tuyển Ý. Anh có màn ra mắt trước Pháp vào tháng 9/2016. Từ đó đến giờ, Rugani có 6 lần ra sân trong màu áo thiên thanh, trong đó có 3 lần xuất hiện năm 2018.

Việc Rugani đồng ý gia hạn hợp đồng coi như đã dập tắt mọi tin đồn liên quan đến Chelsea và Man United. Hai đội bóng Anh quan tâm tới Rugani từ năm ngoái nhưng không thể thuyết phục cầu thủ này.

Rugani từng gây chú ý với The Blues và Conte vào tháng 7/2018. Người đại diện Fali Ramadani của Chelsea đã gặp gỡ Giám đốc thể thao Fabio Paratici của “Lão bà”.

Được biết, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro để có sự phục vụ của Rugani. Tuy nhiên, con số này đã bị phía Juve khước từ khi đội bóng nước Ý mong muốn có ít nhất 50 triệu euro nếu bán cầu thủ sinh năm 1994.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X