Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger nhắc bài cho Lunin cản phá cú đá luân lưu của Kovacic

Thứ Năm 18/04/2024 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ sự trợ giúp đắc lực của Antonio Rudiger, thủ thành Andriy Lunin đã đoán đúng hướng và cản phá thành công cú đá luân lưu của Mateo Kovacic.

Rudiger bắt bài cú đá luân lưu của Kovacic

Thủ môn Andriy Lunin cản phá thành công 2 cú đá luân lưu của Bernardo Silva và Mateo Kovacic. Qua đó, anh góp công lớn giúp Real Madrid đánh bại Man City với tỉ số 4-3 trong loạt đấu súng cân não để ghi tên mình vào Bán kết.

Đáng chú ý, tình huống Lunin đánh bại Kovacic ở cự ly 11m có sự hỗ trợ đắc lực của Rudiger. Trung vệ người Đức giơ tay chỉ vào hướng bên trái khi tiền vệ của Man City dứt điểm. Lunin nghe theo lời chỉ dẫn này và đã cản phá thành công cú đá luân lưu của đối thủ.

Rudiger
Rudiger chỉ cho Lunin hướng sút penalty của Kovacic.

Rudiger và Kovacic từng có nhiều năm thi đấu cùng nhau ở Chelsea. Do đó, cả hai chẳng còn lạ lẫm gì nhau. Rudiger đã tận dụng những gì mình am hiểu về người đồng đội cũ để giúp ích cho đội nhà.

Real Madrid và Man City hoà nhau sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 4-4. Rudiger đã chơi tốt khi phong toả hoàn toàn Erling Haaland, ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Man City. 

Trong suốt phần lớn thời gian của trận lượt về, Real Madrid phải đối mặt với sức ép khủng khiếp từ đối thủ. Nhưng Rudiger cùng các đồng đội vẫn duy trì được sự tập trung để có được điều mình muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X