Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger lên tiếng xin lỗi Pavard sau pha va chạm khủng khiếp

Thứ Bảy 08/09/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Pavard chấn thương sau pha va chạm với Antonio Rudiger, ngôi sao của ĐT Đức đã lên tiếng xin lỗi hậu vệ của Les Bleus sau pha va chạm rất mạnh ở trận Đức 0-0 Pháp.

Pavard chấn thương sau pha vào bóng của Rudiger


Rạng sáng qua, Đức và Pháp có trận đấu thuộc giải UEFA Nations League. Ở trận đấu này, Đức là đội chơi tốt hơn hẳn. Cỗ xe tăng cầm bóng và dứt điểm vượt trội, song hàng thủ của Pháp đã chơi kiên cường và có được trận hòa 0-0.
 
Benjamin Pavard chấn thương sau pha va chạm với Antonio Rudiger hình ảnh

Rudiger trong tình huống va chạm với Pavard


Sau trận hòa không bàn thắng với Đức, Pháp nhận tin buồn khi hậu vệ Benjamin Pavard dính chấn thương. Ngôi sao 22 tuổi gặp vấn đề sau pha va chạm với Antonio Rudiger bên phía ĐT Đức. Đó là tình huống tranh chấp mà giày của Ridiger đã va vào cổ của Pavard.

Pha tranh chấp khiến Benjamin Pavard khá đau, thậm chí cổ của anh đã xuất hiện những vết xước khá lớn. Hậu vệ sinh năm 1996 tỏ ra khá đau đớn sau tình huống va chạm này.

Phía đội ngũ y tế của Pháp xác nhận chấn thương mà Pavard gặp phải không quá nặng, ngôi sao 22 tuổi sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu tiếp theo của Les Bleus.
 

Rudiger xin lỗi Pavard

 

Benjamin Pavard chấn thương sau pha va chạm với Antonio Rudiger, ngôi sao của ĐT Đức đã lên tiếng xin lỗi hậu vệ của Les Bleus sau pha va chạm rất mạnh ở trận Đức 0-0 Pháp.
 
Riger len tieng xin loi Pavard

Rudiger lên tiếng xin lỗi Pavard


“Xin lỗi vì Benjamin Pavard, tôi không cố ý. Tôi đã xin lỗi cậu ngay sau pha va chạm đó, tôi cảm thấy khá ân hận khi làm tổn thương cậu. Tôi muốn gửi những lời chúc tốt nhất đến cậu, tôi hy vọng cậu sẽ bình phục trong thời gian sớm nhất”.

Lời xin lỗi của Rudiger sau đó nhận được sự phản hồi rất nhiều từ NHM, họ đã thông cảm cho trung vệ của ĐT Đức và tất cả đều hy vọng không có gì nghiêm trọng xảy ra với Pavard. 

Benjamin Pavard hiện đang chơi rất lên chân trong màu áo ĐT Pháp, anh cũng là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. 

Bayern quan tâm cầu thủ 22 tuổi, thậm chí tờ Bild của Đức khẳng định họ còn đạt được thỏa thuận mua hậu vệ sinh năm 1996, song Pavard lên tiếng phủ nhận việc đạt được thỏa thuận chuyển tới Bayern vào mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X