Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger: "Không nhiều đội bóng thi đấu được như vậy trước Real"

Thứ Tư 13/04/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger tự hào với những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện dù dừng bước tại Tứ kết Champions League khi thua Real Madrid 4-5 chung cuộc.

Chelsea trở thành cựu vô địch Champions League

Dù rất cố gắng, Chelsea không thể tạo nên điều thần kì trước Real Madrid tại Bernabeu. Chiến thắng 3-2 trong 120 phút thi đấu vẫn khiến cho The Blues trở thành cựu vương tại Champions League với thất bại 4-5 chung cuộc.

Bất chấp việc bị loại, Antonio Rudiger vẫn tự hào với những gì Chelsea đã thể hiện. Cầu thủ người Đức chia sẻ sau trận:

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi không bỏ cuộc. Không nhiều đội bóng có thể áp đảo và gây ra nhiều khó khăn như vậy trước Real Madrid ngay tại Bernabeu.

Rudiger
Rudiger ghi 1 bàn nhưng không thể giúp Chelsea lật ngược thế cờ trước Real.

Nhưng đây là Champions League với 2 lượt trận. Bất cứ sai lầm nào cũng có thể khiến cho chúng ta phải trả giá đắt.

Điều đó đã xảy ra với chúng tôi. Chúng tôi đã dẫn trước họ tới 3-0. Nhưng sự xuất sắc của Modric và Benzema đã giúp họ trở lại và rồi chúng tôi bị loại."

Rudiger đã có một trận đấu không tệ trước Real Madrid. Chính anh là tác giả của bàn thắng thứ hai cho Chelsea vào lưới Thiabaut Courtois. Bên cạnh đó, anh tạo ra sự chắc chắn trong hệ thống phòng ngự của The Blues và chỉ gục ngã trước 2 khoảnh khắc xuất thần của Modric cùng Benzema.

VIDEO: Modric: Chelsea là đội bóng khó chịu nhất Real từng đối đầu!VIDEO: Modric: Chelsea là đội bóng khó chịu nhất Real từng đối đầu!
Bị dẫn trước 3 bàn trên sân nhà, Real Madrid vẫn trở lại trận đấu và giành vé vào vòng tiếp theo, bắt nguồn từ đường chuyền kinh điển của Luka Modric.
CĐV Man City và Chelsea đi đường quyền trên đường phố MadridCĐV Man City và Chelsea đi đường quyền trên đường phố Madrid
CĐV Chelsea và Man City đã gây ra cuộc ẩu đả trên con phố Madrid khiến cảnh sát phải vào cuộc để giải quyết vụ việc.
Cesc Fabregas dành sự tôn trọng cho Thomas TuchelCesc Fabregas dành sự tôn trọng cho Thomas Tuchel
Dù Chelsea không thể ngược dòng trước Real Madrid, nhưng những gì họ thể hiện trên sân Bernabeu vẫn được người cũ Cesc Fabregas đánh giá cao.
Tuchel thừa nhận kém may trước RealTuchel thừa nhận kém may trước Real
Có trận cầu quả cảm nhưng không thể kết liễu đối thủ, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X