Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger đổ máu sau khi ghi bàn vào lưới Shakhtar

Thứ Tư 12/10/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi ghi bàn giúp Real Madrid có được trận hòa 1-1 với Shakhtar, trung vệ Antonio Rudiger đã đổ máu vì va chạm mạnh với thủ môn đối phương.

Real hòa nhọc nhằn Shakhtar

Phút bù giờ cuối cùng trận gặp Shakhtar, Real Madrid sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng đã có được bàn thắng gỡ hòa. Từ quả treo bóng bổng của Toni Kroos, Antonio Rudiger bật rất cao đánh đầu tung lưới Shakhtar.

Ở khoảnh khắc nhảy lên đánh đầu, trung vệ người Đức va chạm rất mạnh với thủ môn đối phương. Sau khi ghi bàn, Rudiger đã đổ máu

Rudiger đổ máu sau khi ghi bàn vào lưới Shakhtar 1
Rudiger va chạm mạnh với thủ môn đối phương ở khoảnh khắc ghi bàn cho Real Madrid.

Cầu thủ sinh năm 1993 bị choáng nặng. Máu chảy đầm đìa trên mặt của Rudiger. Đội ngũ y tế của Real Madrid đã phải mất thời gian để sơ cứu cho cựu cầu thủ Chelsea. Rất may khi không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Dù để Shakhtar cầm hòa 1-1, Real Madrid vẫn đang nắm giữ ngôi đầu bảng F và đã chắc chắn có mặt tại vòng knock-out Champions League 2022/23. Dù vậy, thầy trò HLV Carlo Ancelotti không có được màn chạy đà hoàn hảo cho trận El Clasico với Barca vào cuối tuần này.

Rudiger gia nhập Real Madrid vào mùa hè vừa qua dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Lập tức, anh thể hiện giá trị và trở thành nhân tố quan trọng nơi hàng thủ Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X