Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lyon chỉ ra điều đáng quý nhất sau trận thắng Juventus

Thứ Năm 27/02/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rudi Garcia đánh giá cao việc Lyon không để thủng lưới và đánh bại Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Lyon làm nên bất ngờ


Được đánh giá thấp hơn nhưng Lyon đã chơi quả cảm trước Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù cầm bóng ít hơn nhưng đội bóng Pháp tỏ ra đầy chủ động trong phòng ngự.

Suốt 90 phút, Lyon không để Juventus có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào. Đây là lần đầu tiên Bianconeri trải qua điều như vậy tại Champions League kể từ tháng 10 năm 2014 trước Atletico.

Rudi Garcia chỉ ra điều đáng quý nhất sau trận thắng Juventus hình ảnh
Tousart ghi bàn duy nhất giúp Lyon hạ Juventus

Chưa hết, Lyon còn tận dụng tốt cơ hội có được ở phút 31. Bộ đôi tài năng trẻ nước Pháp là Houssem Aouar và Lucas Tousart người chuyền, người dứt điểm giúp “Mãnh sư” ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Chiến thắng 1-0 đánh dấu lần đầu tiên Lyon đánh bại Juventus tại cúp châu Âu trong lịch sử sau khi thua 3, hòa 1 ở 4 trận trước.

HLV Garcia khen học trò


Sau trận, HLV Rudi Garcia đã bày tỏ điều hài lòng nhất nơi các học trò. Ông nói: “Chúng tôi đã không để thủng lưới và điều đó rất quan trọng khi bạn chơi trận lượt đi trên sân nhà. Điều tiếc nuối duy nhất của tôi là chúng tôi đã không thể có bàn thứ 2.”

“Trong hiệp 1, chúng tôi chơi tốt hơn hẳn. Chúng tôi không chỉ phòng ngự rất tốt mà còn đầy tổ chức. Sang hiệp 2, chúng tôi không thể cầm bóng và phải chịu đựng nhiều hơn.”

“Juventus đã tăng cường những mũi công và chúng tôi phải xắn tay áo lên và tất cả cùng phòng thủ.”


Ngược lại với Garcia, đồng nghiệp Maurizio Sarri của ông lại dành những lời nặng nề cho các cầu thủ Juventus sau trận. HLV lão làng này cảm thấy như bị các học trò phản bội.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X