Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rực sáng ngày trở lại, Neymar được đồng đội tâng bốc

Thứ Bảy 07/09/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo trong trận đấu đầu tiên kể từ tháng 6, giúp Brazil cầm hòa Colombia.
Neymar đã phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương và ảnh hưởng từ những tin đồn chuyển nhượng. Phải đến hôm nay, cầu thủ này mới có được lần ra sân đầu tiên khi Brazil đá giao hữu với Colombia tại Florida.

Dù thi đấu khá mờ nhạt trong hiệp một nhưng Neymar vẫn có được kiến tạo với tình huống đá phạt góc để Casemiro bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Luis Muriel đã lập cú đúp giúp Colombia lội ngược dòng ngay trong hiệp một. Nhưng Neymar đã giúp Brazil nối dài chuỗi trận bất bại khi ghi bàn ở phút 58.

Rực sáng ngày trở lại, tiền đạo Neymar được đồng đội tâng bốc hình ảnh

Rực sáng ngày trở lại, Neymar được đồng đội tâng bốc


“Thật tuyệt khi thấy Neymar ra sân và làm những gì tốt nhất cho đội tuyển quốc gia”, lão tướng dày dạn kinh nghiệm Alves chia sẻ trên kênh Globo.

“Khi tập trung, Neymar có thể tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp cao. Hãy để cậu ấy làm những gì cậu ấy muốn. Chúng tôi ở đây là để giúp cậu ấy”.


Đầu tuần sau, Brazil sẽ tiếp tục có một trận giao hữu nữa trên đất Mỹ. Đó là màn đối đầu với Peru ở Los Angeles. Đây cũng sẽ là cơ hội để Neymar ra sân và tiếp tục tăng cường thể lực trước khi trở về PSG.

Lúc này, đội bóng nước Pháp đang có khởi đầu ổn ở Ligue 1 với 3 chiến thắng sau 3 vòng đấu. Sau khi đợt tập trung đội tuyển kết thúc, PSG sẽ đụng độ đội bóng yếu Strasbourg ở Ligue 1 trước khi tiếp đón Real Madrid trong trận ra quân ở vòng bảng Champions League năm nay.

Video tổng hợp trận đấu Brazil 2-2 Colombia (Giao hữu quốc tế):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X