Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Neves: "Ronaldo là người giỏi nhất thế giới"

Thứ Ba 11/06/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves khen ngợi tiền đạo Ronaldo, cầu thủ đang khoác áo Wolves khẳng định CR7 là cầu thủ tốt nhất mọi thời đại.

Ruben Neves hết lời khen ngợi Ronaldo


Mùa giải vừa qua, Cristiano Ronaldo ghi 21 bàn ở Serie A, góp công lớn giúp Juventus vô địch. Ở Champions League anh cũng chơi rất tốt, chỉ tiếc rằng đội bóng thành Turin không thể tiến sâu ở giải đấu này. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo vừa cùng Seleccao vô địch UEFA Nations League.
Ruben Neves khen ngợi tiền đạo Ronaldo hình ảnh

Ruben Neves khen ngợi Ronaldo


Trong trận chung kết với Hà Lan, Ronaldo không ghi bàn. Tuy nhiên, trước đó trong trận bán kết với Thụy Sỹ anh có một cú hat-trick giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1. Như vậy là Ronaldo đã cùng ĐT Bồ Đào Nha giành 2 danh hiệu trong 3 năm qua.

Ở tuổi 34, Ronaldo vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu muốn dừng lại. Ngôi sao sinh năm 1985 vẫn duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Ruben Neves khen ngợi tiền đạo Ronaldo, cầu thủ đang khoác áo Wolves khẳng định CR7 là cầu thủ tốt nhất mọi thời đại.

“Cristiano Ronaldo là người giỏi nhất, anh ấy đã tỏa sáng ở bán kết và đưa chúng tôi lọt vào trận chung kết UEFA Nations League. Chúng tôi may mắn có khi có Ronaldo trong đội hình. Anh ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ thời điểm nào, Ronaldo thực sự xuất sắc”.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có là người giỏi nhất mọi thời đại không, Neves trả lời: Tất nhiên. Đối với tôi, anh ấy là người tuyệt nhất từ trước đến nay, tôi cảm thấy mình thực sự may mắn khi được sát cánh bên cạnh Ronaldo”.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Ronaldo trở thành ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Mới nhất, Cristiano Ronaldo nói về Quả bóng Vàng 2019, CR7 từ chối dự đoán ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X