Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng không ngờ của Chelsea gửi nhắn thông điệp đến thầy Sarri

Thứ Sáu 26/10/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn sau cú hat-trick ở Europa League.

Chelsea tiếp tục thẳng tiến ở vòng bảng Europa League của mình với chiến thắng thứ ba liên tiếp và dễ dàng độc chiếm ngôi vị số một với 9 điểm tuyệt đối. Điều đáng nói hơn cả ở màn hạ đẹp BATE Borisov chính là cú hat-trick khó tin của một tiền vệ trung tâm như Ruben Loftus-Cheek.

Phát biểu Loftus-Cheek lập hat-trick trận Chelsea vs BATE Borisov hình ảnh
Loftus-Cheek lập hat-trick trận Chelsea vs BATE Borisov

Phát biểu của người hùng 22 tuổi sau trận Chelsea 3-1 BATE Borisov: “Điều đầu tiên tôi tự nhủ trong đầu là mình cần phải không ngừng tập luyện chăm chỉ, duy trì thể trạng cân đối và phong độ ổn định như thời điểm hiện tại để luôn sẵn sàng cho những cơ hội xuất phát đá chính.”

“Không chỉ là bóng đá mà còn cả ăn uống ngủ nghỉ, tất cả đều phải có sự quy củ. Thật hạnh phúc với cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp này, kể cả tính thời gian đá cho đội trẻ của tôi. Hy vọng rằng đây sẽ là cú hích để tôi được HLV tin tưởng nhiều hơn nữa trong tương lai.”

Thực tế thì Loftus-Cheek mới chỉ được ông thầy Maurizio Sarri trọng dụng ở các mặt trận đấu cúp thứ yếu mùa này, trong khi anh hoàn toàn vắng mặt ở Champions League. Cũng phải thôi khi Chelsea thời điểm hiện tại đang sở hữu một hàng tiền vệ trung tâm chật chội những ngôi sao chất lượng, như Jorginho, N’Golo Kante, Mateo Kovacic, Ross Barkley và Cesc Fabregas.

Loftus Cheek ghi hattrick và tấn bi kịch của lò đào tạo trẻ Chelsea
Đáp lại lời tuyên bố đanh thép của Loftus Cheek, Maurizio Sarri đơn giản chỉ nói không, đóng sầm lại cánh cửa hy vọng của người hâm mộ Chelsea về một biểu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X