Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rũ bỏ thù cũ, Ibra ôm Messi thắm thiết trong ngày trở lại Nou Camp

Thứ Tư 22/04/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ qua thù cũ, tiền đạo Ibrahimovic đã dành cho Messi một cái ôm thắm thiết trong ngày trở lại Nou Camp ở trận tứ kết lượt về giữa Barca và PSG vào rạng sáng nay.

Ru bo thu cu, Ibra om Messi tham thiet trong ngay tro lai Nou Camp hinh anh
Ibrahimovic ôm Messi thắm thiết trong ngày trở lại Nou Camp.

Không những không thể lội ngược dòng trước Barca, PSG còn bị đội chủ sân Nou Camp hạ đẹp với tỉ số 2-0 trong trận tứ kết lượt về Champions Leauge với cú đúp của Neymar (tổng tỉ số 5-1). Với kết quả này, thầy trò HLV Luis Enrique đã thẳng tiến vào vòng bán kết và tỏ ra đầy tự tin để chinh phục danh hiệu danh giá nhất châu Âu.

Đằng sau màn tỏa sáng rực rỡ của Neymar, NHM bóng đá chắc chẵn sẽ không quên hình ảnh Ibrahimovic đã dành cho Messi một cái ôm thắm thiết trong trận Barca và PSG. Ai cũng biết rằng, hai còn người này từng có quãng thời gian sống “không đội trời chung” với nhau.

Ibra chắc chắn sẽ không thể quên được mối thù khi bị Messi “đâm sau lưng” và là nguyên nhân chính khiến chân sút người Thụy Điển bị tống cổ khỏi Nou Camp một cách không thương tiếc. Messi từng “lấy dạ tiểu nhân, đo lòng quân tử” rồi tìm cách đẩy Ibrahimovic ra đi. Và trong ngày trở lại này cầu thủ đang khoác áo PSG đã đáp trả mối thủ này bằng một tấm lòng cao thượng.

Ngay khi rời Nou Camp, Ibrahimovic đã tiết lộ với báo chí những ngày tháng tủi nhục khi anh còn thi đấu cho Barca. Đó còn chưa kể tới việc anh liên tiếp phải hy sinh để “phục tùng” Messi trong những trận đấu. Là một cầu thủ lớn và thật khó để cho chân sút người Thụy Điển có thể chấp nhận được điều này. Đã 5 năm trôi qua kể từ khi Ibra còn thi đấu cho Barca, và có lẽ mối hận thù giữa chân sút người Thụy Điển với Messi đã được hóa giải qua năm tháng.

Đêm qua, Ibrahimovic không ghi được bàn thắng vào lưới của đội bóng cũ Barca. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển đã ghi bàn thắng trong mắt NHM bằng hình ảnh cao thượng khi rũ bõ hận thù cũ để sẵn sàng ôm Messi vào lòng trước sự chứng kiến trực tiếp của 90 nghìn khán giả có mặt tại Nou Camp, và hàng triệu NHM bóng đá thế giới.

Xem video Barca 2-0 PSG (tứ kết lượt về Champions League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X