Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane đánh giá cao tân binh Matthijs de Ligt của MU

Thứ Năm 15/08/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên podcast The Overlap, Roy Keane cho rằng Matthijs de Ligt sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình MU.

Roy Keane khen Matthijs de Ligt

Sau Leny Yoro, MU tiếp tục bổ sung chất thép cho hàng thủ với bộ đôi từ Bayern Munich, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Cả hai đều từng có thời gian làm việc với HLV Erik ten Hag tại Ajax Amsterdam và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở MU.

Trong đó, Matthijs de Ligt từng được MU quan tâm từ trước cả khi Erik ten Hag tới Old Trafford. Mới đây, trên podcast The Overlap, Roy Keane đã đưa ra những nhận xét đầy lạc quan về khả năng thành công của De Ligt tại Man Utd.

Roy Keane đánh giá cao tân binh Matthijs de Ligt của MU 1
Roy Keane nhận xét lạc quan về Matthijs de Ligt

Cụ thể, ông nói: "Tôi nghĩ rằng De Ligt là một chữ ký chất lượng của MU. Tôi cũng tin tưởng vào khả năng MU sẽ tiến bộ hơn nữa ở mùa giải tới, hơn nhiều so với mùa trước.

Man Utd chắc khó có thể về đích ở vị trí thứ tám nữa phải không? Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ không thể tệ đến mức đó được. Thậm chí ở đây, chúng ta đang nói về vị trí trong top 4."

Cùng với đó, Roy Keane vẫn còn đó không ít lo lắng: "Tôi chưa thể hết lo lắng về khả năng cạnh tranh của Man Utd. Tôi vẫn còn nghi ngại về trục dọc của đội bóng.

Trên giấy tờ, MU có đội hình chất lượng. Nhưng sự thật là họ lại thiếu đi sức cạnh tranh cần thiết. Thành tích của Man Utd mùa trước cho thấy họ để đối thủ tấn công một cách quá dễ dàng. Bên cạnh đó, tôi chưa thể yên tâm về vị trí thủ môn lẫn tiến đạo của Man Utd."

Mùa giải mới sẽ bắt đầu sau đây ít ngày và đối thủ đầu tiên của Man Utd là Fulham. Ngay trước thềm mùa giải mới, MU đón tin dữ với chấn thương của Luke Shaw. Hậu vệ người Anh sẽ phải ngồi ngoài ở giai đoạn đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X