Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane tổng sỉ vả ĐT Anh sau trận thua sốc trước CH Séc

Thứ Bảy 12/10/2019 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã dành những lời chỉ trích nặng nề cho hàng phòng ngự của ĐT Anh và đặc biệt là Danny Rose sau thất bại 2-1 trước CH Séc ở vòng loại Euro 2020.

Tại Praha, Tam sư tay trắng ra về và nhiều cầu thủ của họ bị huyền thoại Man United nhận xét là không có sự học hỏi.

Anh bại trận trước Séc


ĐT Anh mới hứng chịu trận thua đầu tiên ở vòng loại một giải đấu lớn kể từ năm 2009. Làm khách trên sân của CH Séc, Tam sư sớm tạo lợi thế bởi bàn mở tỷ số của Harry Kane từ chấm phạt đền.

Roy Keane tổng sỉ vả ĐT Anh sau trận thua sốc trước CH Séc hình ảnh
ĐT Anh mới thất thủ 2-1 trên sân CH Séc

Tuy nhiên, Anh lại chơi chùng xuống khó hiểu trong phần còn lại. Jakub Brabec và Zdenek Ondrasek là tác giả 2 bàn thắng giúp CH Séc ngược dòng thắng 2-1 dù bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Roy Keane cho ý kiến


Theo dõi ĐT Anh thi đấu qua truyền hình, Keane không giấu được sự thất vọng. cựu tiền vệ phòng ngự của MU chỉ trích hàng phòng ngự Tam sư nói chung và hậu vệ trái Danny Rose nói riêng.

Roy Keane
Roy Keane dành những lời chỉ trích cho Tam sư

“Sự quan tâm của tôi luôn dành cho những người như Harry Maguire và Michael Keane. Họ chơi như những cầu thủ mới đôi mươi vậy”, Keane nói trên ITV. “Đôi khi những cầu thủ này không có sự học hỏi, bạn không thể mong đợi gì ở những gã như vậy.”

“Rose cũng đã có màn trình diễn đáng thương hại. Ai đó phải dạy dỗ cho anh chàng này một trận. Thật kinh khủng! Tôi nghĩ 3 hay 4 năm nữa, Rose cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Một số cầu thủ đã không học hỏi được gì từ những sai lầm của họ.”

“Đây là vấn đề lớn nhất. Ở cấp độ cao nhất, bạn sẽ phải chấp nhận điều đó.”

Trước CH Séc, Rose đã nhận 1 thẻ vàng và sẽ bị treo giò khi Anh làm khách trên sân Bulgaria đêm thứ 2 tới. Dù sao, thất bại vừa qua cũng không quá ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của Tam sư khi họ vẫn dẫn đầu bảng A với 12 điểm, bằng Séc nhưng hơn chỉ số phụ và chơi ít hơn 1 trận.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X