Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roura miễn bình luận về khả năng ra sân của Messi

Thứ Tư 10/04/2013 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý Jordi Roura của Barca vào đêm qua đã trả lời các câu hỏi được báo chí đặt ra trong cuộc họp báo trước thềm trận tiếp đón PSG tại Camp Nou. Trong đó, vấn đề được đặc biệt quan tâm là liệu Messi có ra sân thi đấu.

Về thể lực và khả năng ra sân của Messi, Roura từ chối bình luận thẳng vào vấn đề:

“Chúng tôi vẫn còn một buổi tập cuối nữa. Chúng tôi hy vọng Messi sẽ có thể thi đấu. Chúng tôi rất lạc quan vào tiến trình hồi phục của Messi nhưng tất cả sẽ phải đợi vào các kết quả y tế và cảm giác của cậu ấy.”

Trợ lý Roura miễn bình luận về khả năng ra sân của Messi
Trợ lý Roura miễn bình luận về khả năng ra sân của Messi


Để Messi ra sân là quá mạo hiểm?“Tôi đã nói về vấn đề này trước đây: tôi nghĩ nếu một cầu thủ ra sân nghĩa là cậu ấy có đủ sức khỏe. Chúng ta sẽ chờ xem. Vẫn còn nhiều giờ trước khi bóng lăn.”

Ít nhất thì Messi sẽ dự bị?“Tôi không muốn bình luận thêm vấn đề này nữa. Mọi thứ tùy thuộc vào buổi tập cuối và tiến trình hồi phục của cậu ấy. Tôi đã nói là vẫn còn nhiều giờ trước khi trận đấu diễn ra.”


Messi thi đấu phụ thuộc vào mong muốn của cậu ấy hay nhận xét từ các bác sĩ?“Một lần nữa, tôi xin trả lời là tùy thuộc vào cả hai.”

Barca sẽ bị tác động thế nào nếu Messi không thi đấu?“Nếu Messi không thể ra sân, chúng tôi sẽ thiếu đi cầu thủ hay nhất thế giới. Rõ ràng đó là một mất mát lớn. Tuy nhiên, bất kể ai được ra sân cũng sẽ chơi tốt, như những lần trước đây thôi.”


Trận thắng 5-0 vừa qua trước Mallorca là động lực rất tốt cho trận đấu với PSG?
“Cách tốt nhất để chuẩn bị cho một trận đấu như trước PSG là giành chiến thắng trong trận đấu trước đó. Về khía cạnh này, tôi thấy rất thỏa mãn. Những cầu thủ đã ra sân thay thế cho Messi vừa qua thi đấu ở phong độ rất cao.”

Đấu pháp của Barca trước PSG sau khi đã hòa 2-2 ở lượt đi:“Mỗi trận đấu có đặc điểm riêng của nó. Chúng tôi sẽ phải tiếp cận trận đấu với quyết tâm cao nhất và khát khao cháy bỏng. Chúng tôi không thể an tọa với lợi thế của mình sau trận lượt đi. Tuy vậy, không giành chiến thắng ở Paris không phải là một cái tát vào tâm lý. Chúng tôi cần phải bắt đầu trận đấu với mục đích là chiến thắng, chỉ có chiến thắng mới đảm bảo cho Barca một suất ở bán kết Champions League. Khi đó, chúng tôi sẽ vào bán kết giải đấu trong 6 năm liền.”

Đấu pháp của PSG:
“Tôi không nghĩ họ sẽ có thay đổi gì đáng kể so với trận lượt đi. Chúng tôi nghĩ PSG sẽ để chúng tôi kiểm soát bóng phần lớn thời gian ngay từ đầu, và họ sẽ triển khai những đòn phản công nguy hiểm. Họ hiểu rằng họ sẽ phải ghi bàn. Và chúng tôi đã từng gặp rất nhiều đội trong hoàn cảnh tương tự. Chìa khóa là phải giành chiến thắng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X