Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh thiệt quân trước thềm 2 đại chiến

Thứ Năm 11/10/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Danny Rose và Alex McCarthy của ĐT Anh dính chấn thương. Họ đều không thể tham dự 2 trận đấu với Croatia và Tây Ban Nha tại UEFA Nations League tháng 10 này.
 

Rose và McCarthy rút lui


Danny Rose và Alex McCarthy dính chấn thương trong một buổi tập gần đây của ĐT Anh. Lần lượt Rose bị căng cơ háng còn McCarthy chưa rõ nguyên nhân cụ thể. Cả hai trường hợp này đều không quá nghiêm trọng song họ không thể tiếp tục tập luyện và thi đấu cùng toàn đội.

Cả Rose và McCarthy đều sẽ sớm trở lại CLB chủ quản của mình là Tottenham và Southampton. Trường hợp của Rose là rất đáng tiếc khi anh dự kiến sẽ được đá chính cho ĐTQG đợt này khi Ashley Young không được gọi còn Luke Shaw (Man United) chấn thương không thể lên tuyển.

Danny Rose
Danny Rose rời ĐT Anh do chấn thương

Dày thêm danh sách chấn thương


Ngoài Shaw, danh sách tập trung ĐT Anh ban đầu còn có James Tarkowski (Burnley). Nhưng cả hai đều sớm phải nói lời chia tay đội tuyển bởi những chấn thương.

Cũng không quên rằng trước đó những Nick Pope, Dele Alli, Fabian Delph, Jesse Lingard, Demarai Gray, Jack Wilshere… cũng đều không thể lên tuyển do vấn đề tương tự. Tất cả khiến Anh không thể có được sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu sắp tới tại UEFA Nations League.

Lần lượt, Tam sư sẽ có 2 chuyến làm khách trước Croatia rạng sáng 13/10 tới rồi Tây Ban Nha sau đó 3 ngày. Ở trận ra quân tại UEFA Nations League, họ đã thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha ngay tại sân nhà.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X