Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney và Evra nhận điểm kém, Lahm hay nhất trận Bayern - Man Utd

Thứ Năm 10/04/2014 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ghi tuyệt phẩm mở tỷ số nhưng Patrice Evra thuộc nhóm cầu thủ Man Utd điểm thấp nhất trận lượt về tứ kết Champions League hôm qua.

Lahm (phải) vượt lên trong một pha tranh bóng với Rooney.
Lahm (phải) vượt lên trong một pha tranh bóng với Rooney.

Man Utd có năm cầu thủ nhận điểm 7, theo đánh giá của các chuyên gia tờ Daily Mail - tờ báo có lượng phát hành lớn bậc nhất nước Anh. Các cầu thủ này là Phil Jones, Nemanja Vidic, Darren Fletcher, Michael Carrick và Danny Welbeck. Những cầu thủ này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì thế cân bằng cho đội khách trong suốt hiệp một và đầu hiệp hai.

Patrice Evra chỉ nhận được điểm 6. Hậu vệ cánh trái của Man Utd là tác giả bàn mở tỷ số tuyệt đẹp phút 58, nhưng sau đó liên tục mắc lỗi phòng ngự. Anh để xổng Mario Mandzukic và Arjen Robben trong tình huống Bayern gỡ hòa 1-1 và ấn định chiến thắng 3-1.

Bên cạnh thủ thành David De Gea, Wayne Rooney cũng chỉ nhận được điểm 6. Tiền đạo hưởng lương cao nhất thế giới thi đấu vật vờ và bỏ lỡ cơ hội ngon ăn vào phút 62, khi sút bóng như chuyền trong thế thuận lợi. Giành chiến thắng, nhưng Bayern có đến hai cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận là hậu vệ David Alaba và Mario Gotze với cùng 5,5 điểm. Không ghi bàn nào, nhưng Phillip Lahm lại được điểm cao nhất (8).

"Lahm đã thể hiện đúng nghĩa vai trò thủ lĩnh ngay cả khi thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, cầu thủ này luôn cho thấy lối chơi điềm tĩnh và chắc chắn", tờ Daily Mail nhận xét về thủ quân của Bayern.

Xếp ngay sau Lahm là Arjen Robben, tác giả của một bàn và một đường chuyền dọn cỗ cho Thomas Muller nâng tỷ số lên 2-1, được 7,5 điểm. Giống như những gì diễn ra trong trận tứ kết lượt về mùa 2009-2010, Robben một lần nữa đóng vai trò quyết định trong chiến thắng trước Man Utd.

Hai cầu thủ ghi những bàn còn lại cho Bayern là Muller và Mandzukic lần lượt nhận được điểm 7 và 6. Mandzukic hầu như không có không gian để thể hiện khả năng săn bàn cho đến khi bay người đánh đầu gỡ hòa cho "Hùm xám" phút 59.

Danh sách chấm điểm của tờ Daily Mail

Bayern Munich: Neuer 6 điểm, Lahm 8, Alaba 5.5, Boateng 6, Dante 6, Kroos 6.5, Robben 7.5, Muller 7 (Pizarro 84'), Gotze 5.5 (Rafinha 65', 6), Ribery 6.5, Mandzukic 6
HLV: Pep Guardiola 6
Manchester United: De Gea 6, Jones 7, Evra 6, Smalling 6.5, Vidic 7, Carrick 7, Valencia 6.5, Fletcher 7 (Hernandez 74', 6), Kagawa 6, Rooney 6, Welbeck 7 (Januzaj 81')
HLV: David Moyes 5.5

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X