Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tin M.U sẽ có mặt ở vòng knock-out C1 dù bị PSV cầm hòa

Thứ Năm 26/11/2015 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ đã tự đẩy mình vào thế khó khi không thể giành chiến thắng trước PSV Eindhoven dù có lợi thế sân nhà Old Trafford. Dẫu vậy, đội trưởng Rooney vẫn tin đội bóng áo đỏ sẽ đi tiếp vào vòng knock-out vì vẫn còn nắm trong tay quyền tự quyết.

Rooney tin MU se co mat o vong knock-out C1 du bi PSV cam hoa hinh anh
Rooney có một trận đấu không tốt trước PSV

Man United lại vừa trải qua thêm một trận hòa 0-0 nữa nhưng họ đáng lẽ ra đã có được chiến thắng nếu Martial hay Lingard dứt điểm chắt chiu hơn một chút. Trận hòa thất vọng M.U 0-0 PSV Eindhoven khiến cho Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng ở lượt đấu cuối trên sân của Wolfsburg thì mới chắc chắn lọt vào vòng trong. Thậm chí nếu lọt vào vòng knock-out Champions League với 1 trận hòa, đội bóng áo đỏ cũng sẽ đối mặt với nguy cơ bị loại ngay lập tức vì nhiều khả năng sẽ phải gặp những đội bóng “ngáo ộp” như Barca, Real hay Bayern.

Dẫu vậy, đội trưởng Wayne Rooney vẫn tin tưởng rằng anh và các đồng đội hoàn toàn có thể giành chiến thắng trên sân Volkswagen của Wolfsburg nhưng thừa nhận toàn đội sẽ phải cải thiện khả năng dứt điểm hơn nữa.

Để PSV Eindhoven cầm hòa, M.U bị HLV Phillip Cocu chê cười
(Bongda24h.vn) – Xuất sắc cầm hòa Manchester United ngay trên sân khách và giành được quyền tự quyết ở bảng B Champions League 2015/16, HLV Phillip Cocu của...
“Chúng tôi cần phải phối hợp ghi bàn nhiều hơn nữa và tôi nghĩ chỉ cần chúng tôi tận dụng được một trong số những cơ hội có được trong hiệp 1 thì mọi chuyện có thể đã rất khác. Vì như vậy họ sẽ phải dâng lên tìm kiếm bàn gỡ và chúng tôi sẽ có nhiều khoảng trống hơn. Dẫu vậy, điều đó đã không xảy ra. PSV phòng thủ kín kẽ từ đầu đến cuối và họ thậm chí còn suýt khiến chúng tôi ôm hận một vài lần trong hiệp 2.”

“Chúng tôi cần phải sớm tìm ra cách giải quyết những trận đấu như thế này. Đó là những trận đấu mà chúng tôi hoàn toàn có khả năng chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và hoàn toàn có thể vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên chúng tôi đã hơi mất bình tĩnh trong hiệp 2. Rõ ràng đây là một kết quả thất vọng và chuyến hành quân đến đất Đức sẽ vô cùng khó khăn. Chúng tôi cần phải dứt điểm chắt chiu hơn nữa và tận dụng những cơ hội nhỏ nhất để ghi bàn. Tôi tin United sẽ giành chiến thắng trước Wolfsburg”.

Xem video clip bàn thắng: M.U 0-0 PSV (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X