Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để chiến Bayern

Thứ Ba 08/04/2014 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes tiết lộ, bộ phận y tế M.U đang làm mọi cách để Rooney kịp góp mặt ở trận tứ kết lượt về Champions League trên sân của Bayern vào giữa tuần này.

Rooney cho rằng Schweinsteiger xứng đáng nhận thẻ đỏ
 

Ở trận lượt đi, Rooney đã dính chấn thương ngón chân và nó khiến tiền đạo người Anh phải lỡ chuyến làm khách Newcastle hồi cuối tuần. Có vẻ như gã Shrek gặp vấn đề về xương và chấn thương không nhẹ như chẩn đoán ban đầu. Song trước trận đánh quan trọng nhất của mùa giải, Rooney quyết hồi phục chấn thương và phía M.U cũng đang nỗ lực bằng mọi giá để chân sút ghi tới 17 bàn cho Quỷ đỏ mùa này có thể góp mặt trên sân Allianz Arena.

“Đôi khi chấn thương có thể phục hồi theo đúng lộ trình, song cũng bạn cũng có thể phải cần đến một mũi tiêm giảm đau”, HLV Moyes không phủ nhận khả năng Rooney sẽ phải dùng đến thuốc giảm đau để có thể chơi trận lượt về với Bayern.

Cuối tuần qua, trong khi các đồng đội hành quân tới làm khách Newcastle (M.U thắng 4-0), Rooney đã ở lại trung tâm Carrington để tập hồi phục trong hồ bơi, đạp xe và vận động nhẹ. Tuy nhiên, Rooney cũng cần phải hết sức thận trọng khi quá khứ chạm trán với Bayern cũng mang đến những kỷ niệm tồi tệ cho cựu tiền đạo Everton.

Ở tứ kết Champions League 2010, Rooney cũng chấn thương mắt cá trong trận lượt đi. Nỗ lực chơi trận lượt về tại Old Trafford khiến Rooney khập khiễng rời sân phút 55. Đó chính là nguyên nhân khiến Gã Shrek trải qua kỳ World Cup 2010 vô cùng thất vọng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X