Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: Man United sẽ châm dứt triều đại của Bayern

Thứ Tư 09/04/2014 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Trước cuộc đối đầu gian nan đêm nay, Wayne Rooney đã gửi đến Bayern Munich một thông điệp đe dọa, rằng anh cùng các đồng đội sẽ chấm dứt triều đại thống trị của Hùm xám tại Champions League.

Bayern vẫn là ông vua của Champions League, là đội bóng đáng sợ nhất châu Âu. Thậm chí theo nhiều người, Bayern có sự đồng đều và đáng sợ hơn hẳn hai gã khổng lồ Barcelona cũng như Real Madrid. Nhưng Bayern đang để lại nhiều nỗi lo ở khả năng duy trì phong độ. Họ đã 3 trận liền không thắng, hòa Hoffenheim 3-3, hòa Man United 1-1 và thua Augsburg 0-1.

wayne rooney
Rooney rất quyết tâm trước trận đánh lớn


Đêm nay, Bayern hạ quyết tâm lấy lại mạch thắng, nhưng Man United cũng hạ quyết tâm chấm dứt sự thống trị của Bayern. Trên trang chủ của UEFA, Rooney đã thay mặt đồng đội thể hiện quyết tâm này: “Chúng tôi tin mình có thể đi tiếp. Chúng tôi có đủ những cầu thủ chất lượng để làm nên bất ngờ. Sẽ là rất gian nan vì dù sao Bayern, cùng với Barcelona, vẫn đang là hai đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay”. “Vì thế Man United phải chơi hết sức mình, phải tập trung tối đa và có sự chuẩn bị tốt nhất. Lúc này, chúng tôi đã sẵn sàng. Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời với chúng tôi cũng như các CĐV, một trận đấu cực kỳ quan trọng và thật tuyệt vời khi được góp mặt”.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của Man United, chân sút 28 tuổi nhấn mạnh: “Mỗi năm đều có các ứng viên. Năm nay là Bayern và Barca. Chúng tôi biết mình không được xem là ứng viên. Nhưng hãy nhìn vào Chelsea năm 2012. Khi ấy họ có được xem là ứng viên đâu nhưng vẫn vô địch đó thôi”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X