Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đặt mục tiêu vô địch Champions League lần thứ 2 cùng M.U

Thứ Tư 21/10/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney cho biết anh đang quyết tâm đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 2 cùng Manchester United.


Còn nhớ vào mùa giải 2007/08, sau khi giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, Man United dưới sự dẫn dắt của HLV vĩ đại Alex Ferguson tiếp tục lọt vào chung kết Champions League gặp Chelsea. Sau 90 phút chính thức cùng 30 phút hiệp phụ hòa 1-1, hai đội bước vào loạt đá luân lưu 11m định mệnh. Sau cùng, M.U với sự xuất sắc của thủ môn Van der Sar là những người có được niềm vui khi chiến thắng 6-5 trên loạt đấu súng và đăng quang tại đấu trường danh giá nhất châu Âu lần thứ 3 trong lịch sử (sau các mùa 1967/68, 1998/99).

Rooney CL
Rooney đặt mục tiêu cùng M.U vô địch châu Âu lần 2

Với tiền đạo Wayne Rooney, đó là lần đầu tiên anh được nếm trải cảm giác vô địch Champions League. Trong chuyến hành quân cùng M.U tới sân CSKA Moscow tại lượt trận thứ 3 Champions League mùa này, những kỷ niệm lại ùa về với “chàng Shrek”. Rooney mô tả chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết năm 2008 tại thủ đô nước Nga như một trong những đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh và hy vọng rằng dưới thời HLV Louis van Gaal, anh sẽ được nếm trải cảm giác này thêm lần nữa.

“Tôi đã có những cảm xúc lẫn lộn ở Moscow”, cựu cầu thủ Everton nói. “Tôi đã thất bại cùng ĐT Anh tại đây ở vòng loại Euro 2008 nhưng lại trải qua khoảnh khắc vĩ đại nhất trong sự nghiệp cấp CLB khi vô địch Champions League. Đó cũng là thời khắc đặc biệt không thể quên cho Man United cùng người hâm mộ đội bóng. Thật tuyệt vời nếu lại có thêm một lần trải qua bầu không khí đó. Hiện tại đã có nhiều thay đổi trong đội hình, nhưng hy vọng tôi cùng Michael Carrick, những người có mặt trong đêm Moscow đó sẽ truyền tải được hết kinh nghiệm của mình cho đồng đội.”

Rooney là cầu thủ Anh vĩ đại nhất lịch sử
(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng 3-0 của Manchester United trước Everton, tiền vệ Ander Herrera đã hết mực khen ngợi người đồng đội và cũng là đội trưởng Wayne...

Trước trận đấu CSKA vs M.U, Quỷ đỏ đang cùng có được 3 điểm như những đội còn lại của bảng B. Sau khi để thua ngược PSV 1-2 trong trận đấu Rooney vắng mặt vì chấn thương, đoàn quân của Louis van Gaal đã tìm lại niềm vui trọn vẹn khi đánh bại Wolfsburg 2-1 trên sân nhà Old Trafford. Tại Champions League mùa này, Rooney đã có 3 bàn thắng cho M.U và tất cả đều được thực hiện trong trận lượt về vòng play-off với Club Brugge.

Xem lại Highlight trận Man Utd 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X