Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney cảnh báo Messi về độ khó ở MLS

Thứ Hai 17/07/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cảnh báo Messi rằng anh sẽ gặp những khó khăn ở MLS vì vấn đề di chuyển và cường độ trận đấu rất cao.

Lionel Messi đã từ chối những lời đề nghị của Barcelona và Saudi Arabia để gia nhập Inter Miami sau khi chia tay PSG. Ở câu lạc bộ mới, Messi sẽ tái ngộ với những người đồng đội cũ ở Barca là Sergio Busquets và Jordi Alba. Tuy vậy, Wayne Rooney cảnh báo Messi rằng MLS sẽ mang đến nhiều khó khăn.

Messi
Rooney cảnh báo Messi về độ khó ở MLS

“Mọi thứ đã được sắp đặt sẵn cho Messi. Cậu ấy có đủ những người bạn ở đó. Busquets và Jordi Alba được Inter Miami chiêu mộ, có thể là cả Iniesta nữa. Luis Suarez cũng vậy. Messi có một HLV mà cậu ấy thích và tin tưởng (Tata Martino là HLV của Inter Miami).

Việc MLS thu hút được Messi là điều tốt. Nhưng cậu ấy sẽ không thi đấu dễ dàng ở đây. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng các cầu thủ đến đây đều cảm nhận được rằng MLS là một giải đấu khó khăn. Việc di chuyển, điều kiện khác nhau ở những thành phố khác nhau, và bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều năng lượng và cường độ cao khi thi đấu trên sân.

Người Mỹ thích những người chiến thắng. Trên tất cả, họ muốn thấy kỹ thuật và muốn được giải trí. Messi sẽ đem đến tất cả những điều đó”.

Inter Miami đã chính thức công bố việc chiêu mộ Messi hôm thứ Bảy. Cầu thủ người Argentina sẽ ra mắt MLS vào tháng sau. Hiện tại, MLS đang ở trong kỳ nghỉ hè kéo dài 1 tháng. Inter Miami là đội bóng tệ nhất Liên đoàn miền Đông khi đang đứng bét bảng và không thắng trong 11 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X