Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bùng nổ cảm xúc cùng Man Utd

Thứ Năm 20/03/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh không giấu nổi niềm vui sau cú ngược dòng trước Olympiakos.

rooney
 

Để thua 0-2 ở lượt đi, MU đã chịu rất nhiều áp lực trước trận lượt về cùng với chuỗi ngày thi đấu nghèo nàn. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã thi đấu hết sức nỗ lực và tạo nên điều kỳ diệu khi lội ngược dòng thành công trước Olympiakos với tỷ số chung cuộc 3-2. Trong đó cá nhân Rooney đã chơi một trận xuất sắc góp phần vào chiến thắng đội nhà, nổi bật là đường chuyền cho Van Persie nâng tỷ số lên 2-0 cuối hiệp 1.

Chia sẻ những cảm xúc sau trận trên Sky Sports, số 10 của MU cho rằng anh và các cầu thủ MU nợ David Moyes một màn trình diễn tích cực như thế này từ rất lâu rồi: “Tất nhiên chúng tôi đã nợ HLV một trận đấu như vậy. Chúng tôi cũng nợ chính chúng tôi, các CĐV và tất cả mọi người nữa. Đây là một kết quả thật tuyệt vời và tôi hy vọng nó sẽ trở thành đòn bẩy cho phần còn lại của mùa giải. Từ đây chúng tôi có thể bắt đầu một điều gì đó thực sự đặc biệt.”

Khi được hỏi về yếu tố nào giúp MU chiến thắng và lội ngược dòng thành công, Rooney cho biết: “Chỉ là khát khao giành chiến thắng. Các CĐV đã hết mình trong trận đấu với Liverpool, tối nay họ cũng rất tuyệt vời và xứng đáng với kết quả này. Đây thực sự là một màn trình diễn lớn, ấn tượng và khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đã có những khó khăn trong trận đấu khi đối phương vùng lên nhưng chúng tôi đã đứng vững và giành chiến thắng xứng đáng.”

Sau khi vượt qua Olympiakos, MU cùng với Dortmund đã giành nốt 2 tấm vé cuối cùng lọt vào vòng tứ kết Champions League 2013/14. 6 đội bóng đã ghi tên trước đó gồm Barca, PSG, Bayern, Chelsea, Real và Atletico. Đây hứa hẹn sẽ là một loạt đấu vô cùng căng thẳng, hấp dẫn với lễ bốc thăm được tổ chức vào ngày 21 tháng 3 tới. Các trận lượt đi vòng tứ kết sẽ đá vào ngày 1 và 2 tháng 4.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X