Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xát muối nỗi đau của “ông già” Buffon

Thứ Sáu 25/08/2017 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ hài hước của siêu sao người Bồ Đào Nha trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA mà anh được vinh danh.

Ronaldo xat muoi noi dau cua ong gia Buffon hinh anh
Ronaldo vui vẻ đùa giỡn với Buffon trong lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA

Cụ thể khi được nữ MC hỏi: “Trong hơn 100 bàn đã ghi ở Champions League, anh sẽ chọn ra bàn nào mà mình ưa thích nhất?”, Cristiano Ronaldo lập tức chỉ tay sang Gianluigi Buffon ngồi kế bên và trả lời: “Chắc là bàn cuối cùng năm ngoái ghi vào lưới ông già này rồi!”

Tất nhiên rồi, tiền đạo Bồ Đào Nha muốn gợi nhắc pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 trong trận chung kết Champions League 2016-17, qua đó giúp Real Madrid đánh bại Juventus chung cuộc 4-1 và bảo vệ thành công ngôi vô địch. Chính vì vậy, Ronaldo như thể xát muối nỗi đau của Buffon, thủ môn huyền thoại người Ý vẫn mãi lỗi hẹn với chiếc cúp bạc danh giá nhất Châu Âu.

Đêm qua, Buffon tiếp tục nhận thất bại trước Ronaldo ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Với cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League, CR7 xứng đáng chiến thắng với số phiếu áp đảo, 482 lá so với 109 của Buffon và 141 của Leo Messi. Bên cạnh đó, anh cũng chính là Vua phá lưới Champions League 2016-17 với 12 bàn thắng và được vinh danh Tiền đạo xuất sắc nhất giải.

Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp ngôi sao 32 tuổi đoạt danh hiệu cá nhân cao quý này của UEFA, đồng thời là tiền đề để anh hướng đến giải FIFA The Best trong tháng 10 này cũng như Quả Bóng Vàng sang đầu năm sau.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X